Công ty Điện lực Thái Bình: Thực hiện tốt tháng tri ân khách hàng
Theo ông Phí Minh Tân, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Thái Bình, tháng “Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thái Bình đã triển khai các chương trình như: “Tuần lễ hồng EVN”; “Thắp sáng đường quê”; Quay số trúng thưởng; Trao tặng ghế đá cho các trường học… Công ty cũng tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng; ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh, tra cứu nhận tin nhắn qua Zalo; bảo đảm đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; nâng cao tác phong, ứng xử văn hóa doanh nghiệp khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên. Giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị điện lực huyện để triển khai thực hiện tập trung chương trình tháng tri ân khách hàng thực sự ý nghĩa và mang đến những hiệu quả về mặt an sinh xã hội cũng như tác động tích cực đến cộng đồng để sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Qua đó, tuyên truyền cho người dân bảo đảm hành lang an toàn lưới điện trung, hạ thế an toàn cho người dân trong quá trình sử dụng điện. Ngoài ra, Công ty Điện lực Thái Bình còn thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện đến khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ, thanh toán tiền điện với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của ngành. Bố trí hợp lý các công việc để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất. Tăng cường tuyên truyền về hoạt động thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt. Phối hợp với Ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán mở tài khoản miễn phí đối với các khách hàng trạm chuyên dùng. Công khai các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng trên Website của Công ty để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các điện lực. Ngành Điện lực cũng lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng. Tổ chức thực hiện Chương trình miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho toàn bộ khách hàng phát triển mới sau TBA công cộng. Gửi thư cảm ơn các khách hàng mua điện sản xuất, kinh doanh có sản lượng tiêu thụ bình quân/năm từ 1 triệu kWh trở lên về sự hợp tác trong thời gian qua. Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email, trên Website chăm sóc khách hàng… Lựa chọn ngẫu nhiên 5 - 10 khách hàng để trao thưởng thúc đẩy việc triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và phát triển khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo thay cho việc nhắn tin SMS. Triển khai Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” như trao tặng ghế đá cho 10 trường học trên địa bàn tỉnh (10 ghế/ trường học). Triển khai Chương trình “ Tri ân khách hàng”, tặng quà cho khách hàng tham gia Chương trình DR năm 2019 và các khách hàng quan trọng trên địa bàn tỉnh. Phát động cán bộ công nhân viên trong toàn đơn vị tham gia hiến máu nhân đạo. Tư vấn kỹ thuật điện; tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện…
Mạnh Thắng
Tin cùng chuyên mục
- 'Despicable me 4' mở màn gần 50 tỷ đồng ở rạp Việt 08.07.2024 | 15:24 PM
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư xây dựng 2 kịch bản tăng trưởng năm 2024 08.07.2024 | 15:13 PM
- Đăng ký vào trường khối công an phải là nguyện vọng 1 08.07.2024 | 15:09 PM
- Hạn chế lãng phí thực phẩm để cứu đói cho hàng triệu người 08.07.2024 | 15:10 PM
- Trần Thị Nhi Yến - vận động viên điền kinh nhận suất đặc cách tham dự Olympic Paris 2024 08.07.2024 | 15:13 PM
- Công an huyện Hưng Hà: Khởi tố vụ án “Gây rối trật tự công cộng” 08.07.2024 | 15:13 PM
- Trường Đại học Thái Bình: Kết nạp 22 đảng viên mới là sinh viên 08.07.2024 | 14:59 PM
- Gần 200 người được kết nối thông tin thị trường lao động 08.07.2024 | 14:59 PM
- VĐV Thái Bình đạt 12 huy chương tại giải vô địch Jujitsu Đông Nam Á 08.07.2024 | 14:55 PM
- Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ngày càng thực chất, hiệu quả 08.07.2024 | 14:52 PM
Xem tin theo ngày
-
Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ngày càng thực chất, hiệu quả
- Họp Thường trực HĐND tỉnh
- Phấn đấu tăng trưởng GDP quý III đạt từ 6,5 - 7%
- Nâng cao chất lượng nghiên cứu, học tập, quán triệt các nghị quyết
- Tiếp tục thực hiện tốt công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp
- Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Đặng Trọng Thăng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh
- Chuẩn bị đầy đủ điều kiện tổ chức thành công cuộc diễn tập phòng thủ dân sự ứng phó với bão mạnh, siêu bão và tìm kiếm cứu nạn
- Tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo mọi điều kiện phục hồi và phát triển sản xuất
- Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy
- Lực lượng vũ trang tỉnh: 36 tập thể, cá nhân được khen thưởng trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng