Thứ 6, 05/07/2024, 17:47[GMT+7]

Điện lực Quỳnh Phụ: Diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2020

Thứ 5, 30/04/2020 | 20:05:48
1,749 lượt xem
Thực hiện kế hoạch của Công ty Điện lực Thái Bình về tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai (PCTT) và tìm kiếm cứu nạn (TKCN) năm 2020, ngày 29/4, Chi nhánh Điện lực Quỳnh Phụ đã triển khai phương án diễn tập PCTT và TKCN, diễn tập an toàn, diễn tập sự cố.

Cán bộ, công nhân viên Điện lực Quỳnh Phụ tham gia cuộc diễn tập.

85 cán bộ, công nhân viên Chi nhánh Điện lực Quỳnh Phụ đã tham gia diễn tập, thực hành các tình huống giả định theo kịch bản: tìm kiếm và xử lý các sự cố trên đường dây trung áp, tổ chức sơ cấp cứu người bị nạn và băng bó vết thương, hướng dẫn và thực hành trèo cột ly tâm bằng guốc trèo, tập bơi, kiểm tra lý thuyết quy trình kỹ thuật an toàn điện…

Kịch bản diễn tập được xây dựng bám sát với các tình huống PCTT và TKCN phù hợp với đặc điểm thực tế của địa phương. Lực lượng tham gia đã triển khai đúng kịch bản,  thực hiện tốt các quy trình, thao tác, đạt mục đích, yêu cầu đề ra. Góp phần nâng cao khả năng chủ động ứng phó kịp thời với các tình huống khi có thiên tai xảy ra, bảo đảm an toàn lưới điện, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản trên địa bàn.

Trịnh Cường