Thứ 2, 08/07/2024, 15:28[GMT+7]

46 chuyên gia nước ngoài được cách ly tập trung

Thứ 6, 12/06/2020 | 17:43:35
1,641 lượt xem
Đến 17 giờ ngày 12/6, khu cách ly dành cho chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam tại Khách sạn Diệu Linh, xã Song An (Vũ Thư) có 46 trường hợp đang cách ly. Đây là các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Thái Bình, được đưa đến khu cách ly tập trung từ ngày 11/6.

Các chuyên gia người nước ngoài đang cách ly tại Khách sạn Diệu Linh được cán bộ y tế kiểm tra thân nhiệt.

Ngay sau khi tiếp nhận người cách ly, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã phối hợp lấy mẫu xét nghiệm Covid - 19 cho các trường hợp trên. Hàng ngày, người cách ly được lập danh sách theo dõi tình trạng sức khỏe, cấp phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và đo thân nhiệt theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Sở Y tế, Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan huy động trên 30 cán bộ, nhân viên tham gia điều hành, phục vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, bảo đảm an ninh trật tự và bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 tại khu cách ly.

Ngoài Khách sạn Diệu Linh, Thái Bình còn thành lập 1 khu cách ly tập trung dành cho các chuyên gia nước ngoài tại Trung tâm hội nghị huyện Thái Thụy với mục đích kịp thời tiếp nhận và cách ly tập trung các chuyên gia người nước ngoài nhập cảnh để làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; đồng thời, chủ động phát hiện sớm, ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid – 19 ra cộng đồng.

Tất Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày