Thứ 2, 08/07/2024, 18:31[GMT+7]

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam

Thứ 3, 16/06/2020 | 17:17:40
3,734 lượt xem
Chiều ngày 16/6, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp xã giao ngài Ibnu Hadi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 1706_dong_chi_thang__mixdown.mp3

Tại buổi tiếp, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia Ibnu Hadi cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Thái Bình. Đại sứ cho biết, hiện nay Indonesia có một công ty là Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam chuyên về sản xuất thức ăn chăn nuôi đang hoạt động tại Thái Bình và một số tỉnh khác. Ngoài ra còn có một số lao động người Indonesia đang làm việc tại huyện Tiền Hải. Nhân dịp này, ngài Đại sứ cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Thái Bình đối với doanh nghiệp, người lao động Indonesia trong thời gian qua và mong muốn tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp cũng như người lao động Indonesia hoạt động ổn định, phát triển.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam. Ảnh: Thành Tâm 

Ảnh: Thành Tâm 

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh chuyến thăm và làm việc tại Thái Bình của ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam. 

Tại buổi tiếp, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu khái quát với ngài Đại sứ về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, đặc biệt nhấn mạnh tới công tác thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp cũng như chủ trương, chính sách thu hút đầu tư doanh nghiệp nước ngoài vào tỉnh, trong đó có doanh nghiệp của Indonesia. Đồng chí đánh giá cao hoạt động của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam tại Thái Bình; công ty luôn chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Việt Nam và quy định của tỉnh, tạo việc làm ổn định cho lao động địa phương. Người lao động Indonesia tại Thái Bình lao động cần cù, chịu khó. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh Thái Bình luôn hoan nghênh sự hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài nói chung, của Indonesia nói riêng. Về phía tỉnh, Thái Bình cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ và tạo thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp khi đến tìm hiểu môi trường đầu tư và hoạt động sản xuất, kinh doanh tại tỉnh cũng như có sự chỉ đạo kịp thời để giải quyết những vướng mắc nảy sinh. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng giới thiệu với ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam các danh lam thắng cảnh, làng nghề truyền thống của tỉnh và mong muốn với vai trò, vị trí của mình, ngài Đại sứ sẽ giới thiệu với đất nước Indonesia về mảnh đất, con người Thái Bình; tích cực giới thiệu, hỗ trợ để có nhiều nhà đầu tư từ Indonesia đến với Thái Bình và Việt Nam, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chiến lược, hữu nghị giữa hai quốc gia ngày càng phát triển bền vững.

 Mai Thư

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày