Thứ 6, 05/07/2024, 14:03[GMT+7]

Ngành Giao thông Vận tải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid–19

Thứ 4, 29/07/2020 | 16:25:30
2,022 lượt xem
Trước tình tình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đã có ca lây nhiễm từ cộng đồng, Sở Giao thông Vận tải yêu cầu các phòng, ban, đơn vị trực thuộc triển khai kiểm soát nhiệt độ, yêu cầu đeo khẩu trang đối với toàn thể cán bộ, công nhân viên và khách ra vào cơ quan, đơn vị.

Lái xe Công Ty TNHH Vận tải Bus Hải Âu tuyến Thái Bình - Gia Lâm thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang trong quá trình vận chuyển hành khách.

Đối với những trường hợp sốt hoặc có hội chứng vi rút yêu cầu nghỉ tại nhà đến khi cơ quan chức năng xác định không nhiễm dịch Covid-19. Đồng thời, triển khai các biện pháp vệ sinh cá nhân tại nơi làm việc, rửa sát khuẩn tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi công cộng và khi tiếp xúc với khách hàng, không đi đến những địa phương có dịch.

Bên cạnh đó, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền để cán bộ, công nhân viên chức ngành Giao thông Vận tải thực hiện đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ mình, gia đình mình, tham gia có trách nhiệm với các hoạt động phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng và cộng đồng, không chủ quan, lơ là hoặc có tâm lý hoang mang.

 Phạm Hưng