Thứ 6, 05/07/2024, 13:44[GMT+7]

Xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ quản lý và chuyên gia nước ngoài của các doanh nghiệp

Thứ 7, 29/05/2021 | 15:28:05
1,878 lượt xem
Sáng ngày 29/5, Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) tổ chức test nhanh xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho các cán bộ quản lý, chuyên gia nước ngoài đang làm việc trong các doanh nghiệp.

Cán bộ của Trung tâm CDC lấy mẫu và test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2 cho các cán bộ quản lý của doanh nghiệp.

Sau khi thống kê, tổng hợp các trường hợp, Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh đã lựa chọn test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2 cho 300 cán bộ, chuyên gia nước ngoài thuộc trường hợp có nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19 do đặc thù thường xuyên di chuyển, tiếp xúc, giao thương với khách hàng. 

Việc tổ chức test nhanh Covid-19 nhằm chủ động kiểm soát nguồn nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 tại doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Để ứng phó với dịch Covid-19 tại doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp chỉ đạo tất cả các doanh nghiệp phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch và sẽ tăng cường kiểm tra đột xuất, nếu phát hiện doanh nghiệp nào vi phạm sẽ yêu cầu dừng sản xuất cho đến khi đáp ứng đầy đủ điều kiện phòng, chống dịch.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày