Thứ 4, 03/07/2024, 10:17[GMT+7]

Ninh Tâm Vương – Bí kíp giúp tôi hết tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực do căn bệnh Block tim

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:05:09
1,114 lượt xem
10 năm chống chọi với những cơn rối loạn nhịp tim do block nhánh phải không hoàn toàn, anh Lê Hùng Bách (xã Bản Sen, Vân Đồn, Quảng Ninh) đã nhiều lần tưởng như bỏ cuộc. Sau khi chạy chữa khắp nơi, tình cờ anh biết đến một giải pháp từ thảo dược hỗ trợ ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực… an toàn và hiệu quả.

Tôi tưởng như phải bỏ việc vì cơn nhịp nhanh xuất hiện liên tục

Năm 2013, anh Lê Hùng Bách đã có biểu hiện nhịp tim khác thường. Khi đó, thỉnh thoảng tim anh đập nhanh hơn, kèm theo đó là đánh trống ngực, khó thở. Anh chia sẻ: “Khi cơn nhịp nhanh phát lên thì rất mệt mỏi, không muốn làm một công việc gì cả. Nhiều lúc mình cảm thấy rất lo lắng, sợ hãi, đi khám nhiều bệnh viện nhưng vẫn không cải thiện được mấy”.

Anh Bách đi khám tại bệnh viện Cẩm Phả – Quảng Ninh thì được kết luận là block nhánh phải không hoàn toàn. Bác sĩ có kê thuốc cho anh sử dụng nhưng hiệu quả không cao, đi lại, vận động vẫn rất mệt mỏi. 

Căn bệnh block nhánh phải không hoàn toàn khiến nhịp tim của anh Bách không ổn định

Ròng rã gần 10 năm trôi qua, anh Bách đi thăm khám ở nhiều bệnh viện nhưng tình trạng rối loạn nhịp tim không cải thiện được mấy. Anh cứ dùng thuốc bác sĩ kê thì đỡ nhưng ngừng lại tái phát.Những cơn nhịp nhanh vẫn “ghé thăm” thường xuyên làm cuộc sống của anh Bách bị ảnh hưởng rất nhiều. Công việc chính của anh là trồng rừng nên thường xuyên phải leo dốc. Nhưng với tình hình sức khỏe như vậy, anh sợ là phải bỏ việc. Nhiều lúc mệt mỏi anh chỉ nằm ở nhà, không dám đi đâu vì sợ cơn nhịp nhanh có thể tái phát bất cứ lúc nào. 

Anh Bách cảm thấy bế tắc, muốn bỏ cuộc vì mãi không tìm được cách ổn định nhịp tim

Nhờ Ninh Tâm Vương, tôi đã hết hồi hộp, trống ngực, tim đập bình thường

Tình cờ trong một lần đọc báo, anh biết đến Ninh Tâm Vương có thành phần chính từ khổ sâm hỗ trợ ổn định nhịp tim. Tìm hiểu kỹ thì biết Ninh Tâm Vương có khả năng hỗ trợ giảm tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực… do nhiều nguyên nhân, trong đó có tình trạng block nhánh phải không hoàn toàn nên anh mua về dùng thử. 

Anh chia sẻ: “Mình dùng Ninh Tâm Vương trong vòng 1 tháng thì thấy hiệu quả rất là rõ rệt. Sau đó dùng thêm 3 tháng nữa thì những triệu chứng như tức ngực, khó thở, loạn nhịp tim gần như không còn. Mình dùng Ninh Tâm Vương gần như không có tác dụng phụ. Tính đến nay là 4 tháng rồi, mỗi ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần”.

Anh Bách tình cờ biết đến Ninh Tâm Vương hỗ trợ ổn định nhịp tim khi đọc trên báo

Ninh Tâm Vương - Giải pháp từ thảo dược giúp ổn định nhịp tim do nhiều nguyên nhân

Đến nay, anh Bách đã sử dụng Ninh Tâm Vương 4 tháng, sức khỏe và tinh thần của anh được hồi phục dần dần. Anh đã có thể làm việc như người bình thường mà không còn lo tái phát cơn nhịp nhanh nữa. Anh vui mừng chia sẻ:“Trước khi dùng Ninh Tâm Vương thì những công việc nặng nhọc không làm được. Sau 4 tháng dùng Ninh Tâm Vương thì cảm thấy sức khỏe trở lại bình thường, có thể leo đồi, làm những việc nặng nhọc được. Tinh thần rất là phấn chấn, ngủ ngon hơn, ăn uống thoải mái hơn.”

Nhờ duy trì sử dụng Ninh Tâm Vương đều đặn mỗi ngày, nhịp tim của anh Bách đã ổn định

Cảm nhận được sức khỏe của mình hồi phục từng ngày nhờ Ninh Tâm Vương, anh Bách hết sức phấn khởi. Anh cũng mong muốn những ai đang gặp phải tình trạng rối loạn nhịp tim như mình thì có thể biết đến và sử dụng Ninh Tâm Vương để cải thiện sức khỏe từ sớm. 

“Sau khi dùng Ninh Tâm Vương, sức khỏe cũng phải hồi phục được 90%. Mình đang tính là dùng thêm một liệu trình Ninh Tâm Vương nữa để sức khỏe tăng cường hơn, bảo vệ trái tim và phòng bệnh tim mạch. Mình cũng mong muốn nhiều người biết đến và sử dụng Ninh Tâm Vương để ổn định nhịp tim, vì mình dùng thấy rất là hiệu quả” - Anh Bách vui mừng chia sẻ.

Được biết viên uống Ninh Tâm Vương có thành phần chính từ khổ sâm kết hợp cùng với đan sâm, hoàng đằng, cao natto, L-Carnitine, Taurine, Magie… Nhờ các thành phần thảo dược này, Ninh Tâm Vương là sản phẩm chuyên biệt giúp giảm tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu… Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử tiên tiến trong sản xuất, giúp tăng cường hiệu quả ổn định nhịp tim mà an toàn với sức khỏe người dùng. 

Ninh Tâm Vương giúp giảm tim đập nhanh do nhiều nguyên nhân an toàn, hiệu quả 

Sau gần 8 năm đứng vững trên thị trường, không chỉ anh Bách mà Ninh Tâm Vương đã giúp rất nhiều người ổn định nhịp tim, quay lại cuộc sống bình thường. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng rối loạn nhịp tim do các nguyên nhân như rối loạn thần kinh tim, rung nhĩ, ngoại tâm thu, block tim… thì đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Ninh Tâm Vương mỗi ngày để nhịp tim ổn định vững vàng, sợ chi hồi hộp, chẳng màng lo âu nhé! 


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày