Thứ 4, 03/07/2024, 10:06[GMT+7]

Định Áp Vương - Thảo dược hạ và ổn định huyết áp hiệu quả, xua tan nỗi lo tai biến

Thứ 5, 06/06/2024 | 15:22:39
1,765 lượt xem
Vào tuổi xế chiều, những tưởng sẽ được bình yên, an nhàn bên con cháu, nhưng ông Nguyễn Văn Thành (trú tại thôn Bất Phí, Quế Võ, Bắc Ninh) lại phải đối mặt với căn bệnh tăng huyết áp dai dẳng, khiến ông không thể ngồi dậy hay đi lại bình thường. May mắn thay, một lần tình cờ ông Thành đã tìm thấy tia hy vọng qua sản phẩm thảo dược Định Áp Vương…

Định Áp Vương - Thảo dược giúp ông Thành chinh phục bệnh tăng huyết áp suốt 5 năm

Tăng huyết áp vô căn, đau đầu, chóng mặt, chân tay tê rần

Là trụ cột gia đình, ông Thành ngày ngày miệt mài với vườn tược, ông luôn bắt đầu công việc từ 6 giờ sáng đến 5 giờ chiều mới trở về. Trong mắt con cháu, ông luôn là tấm gương về sự chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Tuy nhiên, sang tuổi 63, cuộc sống của ông gặp biến động lớn khi mắc bệnh tăng huyết áp vô căn. Từ khi bị huyết áp cao, sức khỏe ông sa sút và buộc phải nghỉ làm thường xuyên. Nhớ về quãng thời gian khó khăn ấy, ông Thành vẫn không khỏi đau đáu:

“Tôi thấy hoang mang mỗi khi huyết áp lên, đang làm ngoài vườn mà bị chóng mặt, nhức đầu, mặt đỏ phừng phừng, buồn nôn. Chân tay thì tê rần, không nhấc lên nổi, mỗi lần như vậy là tôi phải dừng mọi công việc, chỉ nằm một chỗ, chứ dậy là người chao đảo”. 

Mỗi khi huyết áp lên cao, ông Thành buộc phải nằm một chỗ

Nhận thức được những nguy cơ tiềm ẩn của huyết áp cao, ông Thành luôn tuân thủ nghiêm ngặt lời dặn của bác sĩ, uống thuốc tây đều đặn mỗi sáng và tối. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của ông không những không tiến triển mà còn ngày càng trầm trọng hơn, ông thường xuyên mệt mỏi và suy nhược:

“Tôi phải uống thuốc hạ huyết áp, sáng 1 viên, tối 1 viên, đều như vắt chanh. Nhưng huyết áp vẫn cao, có khi lên tận 170mmHg. Mà uống lâu thì tôi bị ho suốt, khàn cả tiếng. Ăn uống cũng không còn ngon miệng vì hay buồn nôn, nôn khan.” 

Huyết áp ổn định, người khỏe mạnh, khoan khoái nhờ có Định Áp Vương

Sau nhiều năm vật lộn với căn bệnh, may mắn thay, trong một lần xem truyền hình, ông Thành đã tìm thấy tia hy vọng với Định Áp Vương - sản phẩm được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả hạ huyết áp:

“Lúc ấy tôi mở tivi, đang có chương trình tư vấn sức khỏe cho người huyết áp cao. Ngồi nghe rất giống tình trạng của tôi, sản phẩm Định Áp Vương được chuyên gia khuyến cáo và có nhiều người dùng hiệu quả thực sự. Thấy uy tín đảm bảo, nên tôi đã gọi lên tổng đài để tìm hiểu ngay.”

Qua tổng đài, ông Thành được các dược sĩ giải đáp chi tiết về TPBVSK Định Áp Vương. Với hy vọng tìm lại sức khỏe, ông Thành quyết định mua ngay 6 hộp Định Áp Vương về sử dụng, với liều bắt đầu là 6 viên/ngày, chia 2 lần trưa và tối. 

Định Áp Vương được ông Thành tin tưởng lựa chọn trong chặng đường đẩy lùi bệnh tăng huyết áp

Điều bất ngờ là chỉ sau 15 - 20 ngày, những triệu chứng khó chịu như đau đầu, chóng mặt, đỏ bừng mặt ở ông đã dần biến mất. Ông Thành cảm thấy khỏe khoắn hơn, đi lại dễ dàng hơn mà không còn bị đau mỏi chân tay. Quan trọng hơn hết, chỉ số huyết áp của ông đã được cải thiện rõ rệt sau 2 tháng kiên trì sử dụng Định Áp Vương:

“Từ khi bị tăng huyết áp là tôi sắm cái máy đo, 2 ngày tôi đo một lần. Nên vừa uống Định Áp Vương tôi vừa theo dõi. Qua tầm 2 tháng kể từ khi có Định Áp Vương, tôi thấy huyết áp hạ rõ rệt, trước toàn 170 - 180mmHg, mà giờ chỉ còn 130 - 134 mmHg. Mấy năm rồi mới được huyết áp đẹp, đúng là gặp thầy gặp “thuốc” nên tôi phấn khởi lắm.” 

Tới nay, dù chỉ số huyết áp đã trở về mức an toàn, ông Thành vẫn quyết định tiếp tục sử dụng Định Áp Vương với liều 4 viên mỗi ngày, chia thành 2 lần uống vào buổi trưa và tối. Bởi theo hướng dẫn của các chuyên gia, kiên trì dùng thảo dược Định Áp Vương từ 3 - 6 tháng sẽ giúp huyết áp ổn định bền vững và phòng ngừa tối đa các biến chứng nguy hiểm do tăng huyết áp gây ra.

Không chỉ vui mừng vì sức khỏe bản thân được cải thiện mà ông Thành còn rất mong muốn chia sẻ bí quyết của mình với những người đang gặp tình trạng tương tự: 

“Tôi thấy sản phẩm tốt, huyết áp ổn định, cứ khách đến nhà chơi là tôi lại kể cho họ. Được tôi chia sẻ, hai bác gần nhà cũng dùng. Được một thời gian thì cải thiện rõ lắm, huyết áp không lên, đầu óc nhẹ nhàng, không nhức mỏi, choáng váng gì nữa. Tôi khuyên những ai mà bị huyết áp cao thì hãy dùng Định Áp Vương sớm, tôi đánh giá hiệu quả của Định Áp Vương phải được 95 - 100%.” 

TPBVSK Định Áp Vương - Sản phẩm chuyên biệt cho người huyết áp cao

Câu chuyện của ông Thành chỉ là một trong hàng triệu người đã tin dùng Định Áp Vương và chiến thắng được căn bệnh tăng huyết áp. Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, đã có tới 92,8% người dùng hài lòng đến rất hài lòng về hiệu quả của Định Áp Vương. Sản phẩm hỗ trợ giảm huyết áp cao, ổn định huyết áp, giảm các cơn đau đầu, chóng mặt, khó thở, đánh trống ngực… và phòng ngừa những biến chứng đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận do tăng huyết áp.

Vừa qua, TPBVSK Định Áp Vương cũng đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng cử viên và vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia”, khẳng định chất lượng, uy tín sản phẩm. 

Định Áp Vương vinh dự nhận giải “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”

Định Áp Vương cũng là sản phẩm được tiên phong ứng dụng công nghệ Lượng tử trong sản xuất, cho hiệu quả làm sạch và chiết xuất tối ưu các hoạt chất quý từ nguồn thảo dược: Cao cần tây, tỏi, hoàng bá, lá dâu tằm… Nhờ đó, Định Áp Vương phát huy hiệu quả hạ và ổn định huyết áp bền vững, lại đảm bảo độ an toàn, lành tính, người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài để huyết áp ổn định không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim. 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày