Thứ 5, 18/07/2024, 05:37[GMT+7]

Thành phố: Khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh năm 2021

Thứ 4, 14/07/2021 | 15:35:17
837 lượt xem
Sáng ngày 14/7, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh thành phố Thái Bình tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho 70 cán bộ quản lý các trường THCS, tiểu học, mầm non và giáo viên các trường THPT trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo UBND thành phố phát biểu tại lớp tập huấn.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được học tập, nghiên cứu nội dung các chuyên đề tìm hiểu quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố quốc phòng an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa tư tưởng, quản lý nhà nước về an ninh trật tự. Phòng, chống chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia, bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam…

Các đại biểu và học viên tham dự lớp bồi dưỡng. 

Thông qua lớp bồi dưỡng giúp nâng cao kiến thức quốc phòng và an ninh trong tình hình mới cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, giáo viên, qua đó góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ viết thu hoạch, là cơ sở để cấp giấy chứng nhận đã tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2021.

Minh Nguyệt