Thứ 6, 05/07/2024, 19:42[GMT+7]

Tổ chức hội thảo tham gia dự thảo đề án xây dựng nền biên phòng toàn dân

Thứ 4, 11/08/2021 | 15:41:04
1,558 lượt xem
Ngày 11/8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức hội thảo tham gia dự thảo đề án “Xây dựng nền biên phòng toàn dân, thế trận biên phòng toàn dân trong nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân ở khu vực biên giới”.

Đại tá Tống Thanh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh chủ trì hội thảo.

Các đại biểu đã nghe dự thảo và nội dung các ý kiến tham gia đóng góp của các cơ quan, đơn vị gửi về hội thảo. Các đại biểu đã nêu ý kiến, nhận xét tham gia đóng góp vào bản thảo của đề án; những kiến nghị góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Các đại biểu cho rằng, đề án trên đã góp phần khắc phục, xây dựng và củng cố quốc phòng an ninh trên khu vực biên giới, tuy nhiên, thực tiễn hiện nay có những bất cập nhất định. Từ đó, các đại biểu đã thảo luận các nội dung để góp ý vào dự thảo.

Lãnh đạo BĐBP tỉnh giao cho các cơ quan chức năng tiếp thu ý kiến của các đại biểu, cơ quan, đơn vị, cập nhật các vấn đề mới để bổ sung, tổng hợp báo cáo về Bộ Tư lệnh BĐBP theo đúng thời gian quy định.

 Hợp Khánh

(BĐBP Thái Bình)