Thứ 2, 08/07/2024, 14:48[GMT+7]

Bắt băng nhóm gây nhiều vụ trộm cắp liên tỉnh

Thứ 2, 30/08/2021 | 15:22:17
3,374 lượt xem
Sáng ngày 30/8, Công an thành phố Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tổ chức vây bắt đối tượng Hoàng Xuân Thủy, sinh năm 1978 đang ở tại một ngôi nhà trên địa bàn thôn Tam Lạc, xã Vũ Lạc (thành phố Thái Bình). Thủy được cho là đối tượng cầm đầu băng nhóm trộm cắp liên tỉnh.

Đối tượng Hoàng Xuân Thủy được đưa về trụ sở Công an thành phố Thái Bình để tiếp tục điều tra vụ việc.

Cùng thời điểm này, các đơn vị trên phối hợp vây bắt hai đối tượng là Hoàng Văn Sinh (em trai của Hoàng Xuân Thủy) và Lê Văn Muôn cùng đồng bọn. Khám xét nơi ở của hai anh em Thủy và Sinh, lực lượng công an đã phát hiện, thu giữ nhiều tang vật do các đối tượng trộm cắp tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Thái Bình và các tỉnh, thành phố lân cận. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện tại nơi ở của Thủy một số tang vật nghi là ma túy cất giấu trong vali. Trong khi bị lực lượng chức năng vây bắt, khống chế, đối tượng Thủy đã dùng kiếm tự chế chống trả quyết liệt.

Tang vật thu giữ tại nơi ở của đối tượng Hoàng Xuân Thủy. 

Được biết, Hoàng Xuân Thủy là đối tượng  đã có nhiều tiền án, tiền sự. Băng nhóm do Thủy cầm đầu đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp trên địa bàn tỉnh Thái Bình và các địa phương lân cận. Hoạt động của nhóm trộm cắp này gây bức xúc cho người dân địa phương trong nhiều năm qua.

Một số dụng cụ mà các đối tượng dùng để gây án. 

Hiện các đối tượng trên cùng tang vật đã được đưa về trụ sở Công an thành phố Thái Bình để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

PV


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày