Thứ 2, 08/07/2024, 18:04[GMT+7]

Liên đoàn lao động tỉnh: Khánh thành nhà mái ấm công đoàn

Thứ 6, 06/12/2019 | 17:30:20
1,060 lượt xem
Sáng ngày 6/12, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức khánh thành nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Vũ Mạnh Cường có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên.

Anh Vũ Mạnh Cường ở thôn Việt Thắng, xã Nam Thanh hiện đang là cán bộ công chức xã Bắc Hải. Sau khi khảo sát thực tế gia đình có hoàn cảnh khó khăn thực sự, Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải đã đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ kinh phí xây nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Vũ Mạnh Cường. 

Sau hơn 5 tháng thi công, đến nay công trình đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng với diện tích 100 mét vuông có kết cấu vững chắc với tổng kinh phí hơn 600 triệu đồng. Trong đó, nguồn kinh phí hỗ trợ từ mái ấm công đoàn 30 triệu đồng; nguồn kinh phí cho vay từ chương trình nhà ở xã hội và sự ủng hộ của gia đình, anh em bạn bè giúp đỡ gần 600 triệu đồng.

Lễ khánh thành bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Vũ Mạnh Cường trước sự chứng kiến đông đảo của cán bộ hai xã Bắc Hải và Nam Thanh và cán bộ nhân dân thôn Việt Thắng. Ngôi nhà mái ấm công đoàn càng có ý nghĩa hơn khi được khánh thành để gia đình chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc. Đây cũng là động lực để đoàn viên Vũ Mạnh Cường yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trần Hiền

(Đài TT- TH Tiền Hải)


  • Từ khóa