Thứ 2, 08/07/2024, 17:42[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Kiến Xương bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 12/12/2019 | 16:52:25
1,011 lượt xem
Sáng ngày 12/12, Liên đoàn Lao động huyện Kiến Xương tổ chức lễ bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Bình Nguyên, Vũ An và Vũ Ninh.

Trao kinh phí hỗ trợ nhà ở cho chị Trần Thị Huê, đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Long Hành Thiên Hạ.

3 đoàn viên công đoàn được hỗ trợ xây mới nhà đợt này bao gồm chị Trần Thị Huê, trú quán tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên là đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Long Hành Thiên Hạ; chị Vũ Thị Thu, trú quán tại thôn Trung Hòa xã Vũ Ninh là đoàn viên công đoàn Trường Tiểu học Vũ Ninh và anh Nguyễn Văn Gíap, trú quán tại thôn Đồng Tâm, xã Vũ An là đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Sơn Hà. Đây đều là các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp không đảm bảo cho sinh hoạt đời sống hàng ngày. 

Trước hoàn cảnh khó khăn của 3 đoàn viên công đoàn, Liên đoàn Lao động huyện Kiến Xương đã trích quỹ hỗ trợ mỗi trường hợp 30 triệu đồng cùng với nguồn kinh phí huy động từ gia đình, sự hỗ trợ của dòng tộc để xây dựng 3 căn nhà kiên có có công trình phụ trợ kèm theo.

Tại buổi khánh thành và bàn giao nhà mái ấm công đoàn, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện cũng đã trao tặng các gia đình những phần quà thiết thực phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Được biết, đến nay Liên đoàn Lao động huyện Kiến Xương đã hỗ trợ, bàn giao được 4 căn nhà mái ấm công đoàn cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Vũ Đông

(Đài TT-TH Kiến Xương)

 

  • Từ khóa