Thứ 2, 08/07/2024, 18:23[GMT+7]

Gần 200 lao động tìm được việc làm trong phiên giao dịch việc làm cuối năm

Thứ 2, 16/12/2019 | 14:35:56
1,454 lượt xem
Sáng 16/12, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thái Bình (Sở Lao động Thương binh và Xã hội) tổ chức phiên giao dịch tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh. Đây là phiên giao dịch việc làm định kỳ cuối cùng trong năm 2019.

Người lao động tìm hiểu thông tin tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thái Bình.

Tham gia phiên giao dịch, có gần 200 lao động ở các huyện, thành phố đăng ký, nộp hồ sơ tìm việc làm và được cán bộ của Trung tâm tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu vị trí việc làm tại các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước. Trung tâm Dịch vụ việc làm Thái Bình có quan hệ chặt chẽ với hơn 800 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, nắm bắt nhu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp đã kịp thời kết nối để người lao động tiếp cận tìm việc làm đã góp phần hạn chế tình trạng thất nghiệp, bảo đảm việc làm, thu nhập cho các đối tượng. Từ đầu năm đến nay, thông qua sàn giao dịch việc làm, Trung tâm đã tiếp nhận hồ sơ, tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho 14.920 người lao động. Ngoài ra, Trung tâm còn phối hợp với Tỉnh đoàn thanh niên tư vấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm cho hơn 2.000 học sinh, sinh viên mới ra trường.

Các đối tượng tham gia xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc tham gia đăng ký dự thi tiếng Hàn Quốc tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thái Bình.

Cũng trong sáng ngày 16/12, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thái Bình tổ chức đăng ký dự thi tiếng Hàn Quốc cho người lao động theo chương trình tham gia xuất khẩu lao động ESP năm 2020.

Phan Anh – Hà Thanh

  • Từ khóa