Thứ 6, 05/07/2024, 13:29[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Công ty TNHH Ohsung Display

Thứ 6, 26/11/2021 | 18:33:46
9,136 lượt xem
Chiều ngày 26/11, UBND tỉnh tổ chức buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty TNHH Ohsung Display (Hàn Quốc).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh làm việc với Đoàn công tác Tập đoàn Ohsung Hàn Quốc ( Công ty Ohsung Vina và Ohsung Diplay).

Video: 261121-UBND_tinh_lam_viec_voi_ðoan_cong_tac_cong_ty_ohsung_display.mp4

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. Các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị liên quan dự buổi làm việc. Về phía đoàn công tác của Công ty TNHH Ohsung Display có ông Choi Young Dae, Chủ tịch Công ty và một số thành viên của Công ty.

Đoàn công tác Tập đoàn Ohsung Hàn Quốc ( Công ty Ohsung Vina và Ohsung Diplay) tại buổi làm việc.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chào mừng lãnh đạo và các thành viên Công ty TNHH Ohsung Display có chuyến công tác tại Thái Bình. Đồng chí cho biết, lãnh đạo tỉnh Thái Bình mong muốn được làm việc và hợp tác phát triển với Công ty. Để giúp Công ty có cái nhìn toàn cảnh về môi trường đầu tư của Thái Bình, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu những nét chính về vị trí địa lý, tiềm năng, lợi thế của tỉnh như nguồn nhân lực, giao thông kết nối, quỹ đất công nghiệp dồi dào, chính sách hỗ trợ khuyến khích đầu tư hấp dẫn. Đặc biệt, Khu kinh tế Thái Bình được thành lập với nhiều khu chức năng, trong đó có Liên Hà Thái là khu công nghiệp (KCN) tiên phong được tỉnh xác định, chỉ đạo xây dựng trở thành lá cờ đầu truyền cảm hứng phát triển Khu kinh tế cũng như thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến cùng phát triển. KCN Liên Hà Thái có mặt bằng sạch, hạ tầng đầu tư đồng bộ, kết nối giao thông thuận lợi, bước đầu đã có một số nhà đầu tư lớn hàng đầu thế giới đầu tư vào KCN càng khẳng định đây là địa bàn chiến lược, hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Công ty TNHH Ohsung Display sẽ là nhà đầu tư Hàn Quốc đầu tư vào Khu kinh tế Thái Bình và kết nối giúp tỉnh thu hút các doanh nghiệp lớn khác của Hàn Quốc đầu tư vào KCN Liên Hà Thái nói riêng và Khu kinh tế Thái Bình nói chung. Tỉnh Thái Bình cam kết hỗ trợ thủ tục pháp lý đầu tư cũng như bảo đảm các điều kiện môi trường đầu tư, sản xuất, kinh doanh thuận lợi, ổn định cho nhà đầu tư hoạt động tại tỉnh.

Thay mặt đoàn công tác, ông Choi Young Dae, Chủ tịch Công ty TNHH Ohsung Display bày tỏ vui mừng khi được các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp đón trọng thị, nồng hậu và tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn tìm hiểu cơ hội hợp tác tại Thái Bình nói chung và Công ty Cổ phần Green I-Park nói riêng. Ông Choi Young Dae cũng chia sẻ một số thông tin về lịch sử và sự phát triển của Công ty TNHH Ohsung Display, định hướng mở rộng phát triển của Công ty tại Việt Nam; đồng thời, bày tỏ hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh để Công ty triển khai một dự án lớn tại KCN Liên Hà Thái trong thời gian sớm nhất.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Công ty TNHH Ohsung Display đã trao tặng các món quà mang biểu tượng văn hóa của tỉnh Thái Bình và đất nước Hàn Quốc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chứng kiến ký thỏa thuận đầu tư giữa Công ty CP Green I-Park với Công ty TNHH  Ohsung Vina. 

Cũng tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu đã chứng kiến lễ ký MOU - biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư giữa Công ty TNHH Ohsung Vina (công ty thành viên của Công ty TNHH Ohsung Display) và Công ty Cổ phần Green I-Park - nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái.

Trước đó, đoàn công tác của Công ty TNHH Ohsung Display đã đi thăm thực địa KCN và làm việc với nhà đầu tư hạ tầng Công ty Cổ phần Green I-Park để tìm hiểu cơ hội đầu tư vào KCN Liên Hà Thái (Thái Thụy).

Tin: Khắc Duẩn
Ảnh: Thành Tâm