Thứ 6, 05/07/2024, 15:50[GMT+7]

Thiếu nhi Thái Bình hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”

Thứ 6, 03/12/2021 | 15:42:59
3,521 lượt xem
Sáng ngày 3/12, Hội đồng Đội thành phố Thái Bình, Liên đội Trường THCS Trần Phú tổ chức phát động hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”.

Học sinh Trường THCS Trần Phú (thành phố Thái Bình) tham gia cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”.

Đây là đơn vị được Tỉnh đoàn chọn làm điểm trong các liên đội trường học. Các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi; Hoàng Văn Thành, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình tới dự.

Đối với các em học sinh, đội viên, thiếu niên, nhi đồng, cuộc thi là dịp để bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng và đáp lại tình cảm của thiếu nhi Thái Bình với Bác Hồ kính yêu. Cuộc thi cũng là hoạt động cụ thể, thiết thực để mỗi thiếu nhi có cơ hội được học tập, nghiên cứu, thấm nhuần lời dạy của Bác và thực hiện lời Bác dạy trong những việc làm hàng ngày của các em.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thành phố Thái Bình và Tỉnh đoàn trao tặng vật tư y tế cho các em học sinh Trường THCS Trần Phú.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thành phố Thái Bình và Tỉnh đoàn đã trao tặng khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn, kính chắn giọt bắn cho Trường THCS Trần Phú.

Xuân Phương