Thứ 6, 05/07/2024, 17:28[GMT+7]

Lãnh đạo huyện Vũ Thư thăm, chia buồn gia đình trẻ em bị tai nạn đuối nước

Thứ 2, 13/06/2022 | 20:51:25
4,091 lượt xem
Tối ngày 13/6, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình cháu T.T.B.A bị đuối nước ở xã Bách Thuận.

Đồng chí Đặng Hồng Kỳ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, động viên gia đình trẻ em bị đuối nước.

Cháu T.T.B.A, sinh năm 2012, quê quán xã Bách Thuận, là học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Vũ Thư. Sáng ngày 13/6, cháu T.T.B.A đến học bơi tại bể bơi thuộc Khu liên hợp thể thao Đại Thành Long (xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư). Hết thời gian học bơi, gia đình đến đón cháu thì phát hiện cháu đã bị chìm dưới 1 bể bơi, sau đó đưa cháu đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện và Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tuy nhiên đến chiều cùng ngày, cháu đã tử vong. Các cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu T.T.B.A. Chiều ngày 13/6, bể bơi thuộc Khu liên hợp thể thao Đại Thành Long đã tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ việc.

Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện đã kịp thời thăm hỏi, chia buồn và trao kinh phí 2 triệu đồng hỗ trợ, động viên gia đình nạn nhân sớm vượt qua đau thương, mất mát để ổn định cuộc sống.

P.V