Thứ 2, 08/07/2024, 15:17[GMT+7]

Giải pháp trị nám ngăn ngừa tái phát từ Lasmar - Kết hợp điều trị và bảo vệ

Thứ 4, 05/10/2022 | 17:08:14
862 lượt xem
Trị nám da không hề đơn giản mà nó cần một hành trình kéo dài với nhiều phương pháp kết hợp. Tuy nhiên, nguy cơ bị tái phát nám sau khi chữa khỏi cũng là vấn đến nhức nhối mà rất nhiều người gặp phải. Vì vậy, kết hợp giữa điều trị và bảo vệ là điều bạn cần khắc cốt ghi tâm nếu muốn triệt bỏ nám tận gốc, đồng thời ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Tầm quan trọng của việc kết hợp điều trị nám và bảo vệ da

Thực tiễn cho thấy rất nhiều trường hợp trị nám xong chỉ khỏi được một thời gian, sau đó nám mọc trở lại và lan rộng, sẫm màu hơn so với trước kia. Vì vậy, điều trị nám da tận gốc và không tái phát là điều mà bất cứ ai gặp phải tình trạng này đều mong muốn.

Ghi nhận từ các chuyên gia da liễu hàng đầu về vấn đề trị nám da, việc chỉ tập trung điều trị mà lơ là chăm sóc, bảo vệ da là điều không nên. Bản chất nám nằm rất sâu dưới thượng bì hoặc hạ bì, trong khi có một số phương pháp trị nám hiện nay chỉ tác động lên bề mặt, nghĩa là chỉ trị ngọn chứ chưa loại bỏ tận gốc.

https://lh6.googleusercontent.com/nNv1Ug4XXN4yFLUrc1RglUl5ouQidhnKPVHjxf2q0_Emp6wV4O0C_Ai6HL3n7i5s-3LpasW4ITHHm4tJ5sEp__MyFi-J0XGjpsCDjioA_811xOlPrmilyj32OpbhaePU89VyqFNuczlr6E3YuyxW2A

Cần phải trị nám kết hợp giữa điều trị và bảo vệ da.

Kết hợp điều trị và bảo vệ da bị nám như thế nào là tốt?

Chọn phương pháp điều trị nám toàn diện từ bên trong ra bên ngoài

Như đã nói ở trên, điều trị nám không nên chú trọng xóa bỏ các đốm nám ở ngoài bề mặt da. Thay vào đó, bạn nên tìm đến những phương pháp vừa mờ nám phía trên, vừa có thể triệt để gốc nám nằm sâu dưới bề mặt da như mỹ phẩm trị nám.

Hiện nay, Tranexamic Acid được biết tới là hoạt chất trị nám, làm sáng da trong 4 – 12 tuần. Nó có thể ức chế quá trình tổng hợp melanin gây ra do tia UV, đồng thời giảm sản xuất Prostaglandin.

Chia sẻ thêm về hoạt chất Tranexamic Acid, chuyên gia da liễu Phạm Thị Bích Na cho biết: Tranexamic Acid vượt trội hơn rất nhiều so với các thành phần trị nám trước kia. Nó có thể kháng viêm, chống kích ứng, dị ứng, ổn định hơn với ánh sáng, nhiệt độ, độ pH, quá trình oxy hóa và không cần bảo vệ da quá nghiêm ngặt để duy trì hiệu quả trắng da.

Chú trọng dưỡng da, bảo vệ da bị nám bằng kem chống nắng

Sai lầm của rất nhiều chị em đó là chỉ chuyên tâm vào việc trị nám mà quên đi việc bảo vệ da cũng rất cần thiết. Điều này đã vô tình khiến quá trình điều trị không được như mong muốn, thậm chí trở nên vô nghĩa vì nó sẽ tái phát sau một thời gian.

Vì vậy, nếu bạn muốn trị nám dứt điểm và không bị lại, chống nắng chính là điều kiện bắt buộc. Tuy nhiên, hãy lưu ý và chỉ chọn sản phẩm phù hợp, lành tính với da, tránh để da bị kích ứng hay bong tróc.

https://lh4.googleusercontent.com/NY5RO_zIpr-dghuzJUErd53jx6MPwFXXSOZx1jpqCRCmQoKqDi3NZsP5lKoqpT3PFsPRem9mcrc-zc9szr7a3PJsh9S3IOF4BFzejxBHlXDtG8sanyZXR976mtddvEm-qJTB_WUbPbEPtkE8ZzvwZw

Kết hợp mỹ phẩm điều trị và bảo vệ da với kem chống nắng

Bộ đôi trị nám Lasmar – Cặp bài hoàn hảo vừa điều trị, vừa bảo vệ da toàn diện

Lasmar đã nghiên cứu thành công với công thức tiên tiến, ứng dụng thành tựu của khoa học công nghệ để cho ra mắt bộ đôi trị nám toàn diện, triệt để. Sự kết hợp giữa kem bôi và serum đã mang tới công dụng vừa điều trị, vừa dưỡng da, vừa bảo vệ da trước nguy cơ tái phát.

Cụ thể, trong bộ đôi Lasmar đã nhanh chóng bắt kịp sự thành công của hoạt chất Tranexamic Acid trong điều trị nám. Bên cạnh đó, bộ 6 thành phần giàu dưỡng chất Tranexamic Acid, Arbutin, Hyaluronic acid, Vitamin B5, B3, hoa nghệ tây đã mang tới công thức trị nám hiệu quả theo cơ chế bật gốc từ trong ra ngoài. Mỗi hoạt chất trong Lasmar sẽ đóng một vai trò riêng, đồng thời bổ trợ cho nhau để phát huy tối đa công dụng.

  • Tranexamic Acid: Đây là hoạt chất vàng trong việc điều trị sạm nám, tàn nhang và đảm bảo an toàn, không gây bào mòn hay kích ứng da. Bên cạnh đó, nó còn giúp dưỡng da trắng sáng, ngăn chặn sắc tố da và ngừa melanin sinh sôi.
  • Arbutin: Mang tới công dụng làm trắng, làm đều màu da và loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ trên da, kể cả vết sạm đốm đã hình thành lâu năm.
  • Vitamin B3 (Niacinamide): Có tác dụng ngăn ngừa sản sinh hắc sắc tố nám da mới, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.
  • Chiết xuất hoa nghệ tây: Đây là chất chống oxy hóa không chỉ giúp làm mờ thâm nám mà còn tăng tính đàn hồi tự nhiên của da. 
  • Vitamin B5 (Panthenol): Mang tới công dụng dưỡng ẩm, giữ nước và rút ngắn quá trình hồi phục da. Ngoài ra, nó còn giúp chống lão hóa, duy trì hàng rào tự nhiên bảo vệ da toàn diện trước tác động bên ngoài.
  • HA (Hyaluronic Acid): Bổ sung ẩm, cấp nước cho da tức thì. Qua đó giúp duy trì làn da căng bóng, tăng tính đàn hồi và cải thiện các vấn đề trên da.

https://lh4.googleusercontent.com/Wb5OsoQQnz189sDL-Xn9USXIdpxrvjC7sR8KMcj2VleXEyA6q_Bq11D9hWZtFOom8MWbicquA8AShdmjajGstaS3znAPlVFnN3aAhvXAMNzg6caU2Oo7Vl9VAqstw42LqSBBM1o51zeC5fB5GXejYA

Bộ đôi trị nám Lasmar hướng tới việc điều trị và bảo vệ da từ bên trong để ngăn ngừa nám tái phát

Có thể thấy, sử dụng mỹ phẩm trị nám bằng việc kết hợp điều trị và bảo vệ da sẽ mang tới hiệu quả lâu dài, ổn định và không tái phát. Đây cũng là giải pháp trị nám hữu hiệu được các chuyên gia da liễu áp dụng. Bạn có thể tham khảo bộ đôi trị nám Lasmar để cải thiện tình trạng này triệt để từ trong ra ngoài.

BỘ ĐÔI MỜ NÁM LASMAR