Thứ 6, 05/07/2024, 17:17[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng

Thứ 6, 06/01/2023 | 10:00:18
3,932 lượt xem
Thực hiện chương trình tri ân khách hàng, thời gian qua Công ty Điện lực Thái Bình đã tổ chức các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Công nhân Công ty Điện lực Thái Bình vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng là doanh nghiệp.

Là 1 trong 256 khách hàng được ngành điện lựa chọn thực hiện chương trình miễn phí nhân công lắp đặt dây dẫn sau công tơ, bà Trần Xuân Túy, xã Vũ Tiến (Vũ Thư) rất vui mừng. Bà Túy cho biết: Tết sắp đến mà hệ thống dây dẫn điện trong nhà chưa được sửa chữa có nguy cơ chập, cháy rất cao khiến tôi rất lo lắng. Thế nhưng, đợt vừa qua đã có công nhân ngành điện đến hỗ trợ, kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, đồng thời thay một số dây dẫn miễn phí cho gia đình. Tôi chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn Công ty Điện lực Thái Bình đã giúp gia đình sửa chữa miễn phí các thiết bị điện, bảo đảm an toàn phòng, chống cháy, nổ.

Không chỉ thực hiện với các hộ gia đình, theo chương trình tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Thái Bình còn hướng đến các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất với nhiều dịch vụ miễn phí vệ sinh trạm biến áp doanh nghiệp. Ông Nguyễn Văn Đẩu, xã Duyên Hải, huyện Hưng Hà chia sẻ: Cơ sở chúng tôi chuyên sản xuất hương. Hiện nay chúng tôi đang tăng cường sản xuất để phục vụ thị trường tết Nguyên đán. Năm 2022, thông qua chương trình tri ân khách hàng, ngành điện đã đến kiểm tra hệ thống điện, vệ sinh sứ cách điện; vệ sinh và siết chặt các vị trí tiếp xúc, đo đạc các thông số nhằm bảo đảm cho hệ thống điện của cơ sở sản xuất được vận hành ổn định, thông suốt. Chúng tôi rất hài lòng trước sự hỗ trợ của ngành điện. Những hỗ trợ này đối với doanh nghiệp và người dân là sự chia sẻ rất thiết thực, thể hiện sự đồng hành cùng doanh nghiệp và cộng đồng trong giai đoạn hiện nay.

Ông Phí Minh Tân, Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Điện lực Thái Bình cho biết: Thực hiện chương trình tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Thái Bình đã giao nhiệm vụ cụ thể cho điện lực các huyện để triển khai chương trình thực sự ý nghĩa và mang đến những hiệu quả về mặt an sinh xã hội cũng như tác động tích cực đến cộng đồng. Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện để bảo đảm sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng.

Ngành điện cũng lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, zalo, email, trên website chăm sóc khách hàng. Tập trung cao bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Kết quả, đã tổ chức thí nghiệm, vệ sinh trạm biến áp cho 96 khách hàng doanh nghiệp. Miễn phí nhân công lắp đặt dây dẫn sau công tơ cho 256 khách hàng là các hộ sử dụng điện sinh hoạt. Tặng 160 suất quà cho các khách hàng sử dụng điện công nghiệp lớn. Trao thưởng 56 phần quà cho các khách hàng tiêu biểu thanh toán tiền điện và các dịch vụ khác không dùng tiền mặt. Tặng 80 suất quà cho khách hàng là hộ nghèo, gia đình chính sách nhân dịp đón xuân Quý Mão. Tặng 35 đèn tiết kiệm điện (đèn năng lượng mặt trời) tại các địa phương. Tặng quà tri ân mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị phụng dưỡng.

Những hoạt động tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Thái Bình không chỉ được thực hiện trong chương trình tri ân khách hàng mà với vai trò của ngành điện luôn xác định bảo đảm cấp điện liên tục, ổn định, an toàn là việc làm thường xuyên, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng.

Mạnh Thắng