Thứ 6, 05/07/2024, 15:50[GMT+7]

Máy nung cao tần là máy gì? Mua lò nung cao tần ở đâu là tốt nhất?

Thứ 2, 20/03/2023 | 19:30:18
7,828 lượt xem
Với những người làm các công việc liên quan đến sản xuất đồ kim loại như hàn, rèn,... chắc hẳn đều biết đến sản phẩm máy nung cao tần. Đây là một dòng máy hiện đại cho phép nung chảy mọi kim loại chỉ trong thời gian ngắn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy này và tìm kiếm một đơn vị mua lò nung cao tần uy tín tốt nhất hiện nay.

Máy nung cao tần là gì?

Máy nung cao tần (hay còn gọi là lò nung cao tần) là một lò gia nhiệt cao tần cảm ứng tần số cao. Máy hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ với linh kiện bên trong là linh kiện bán dẫn IGBT.

Lò nung cao tần có kích thước khá nhỏ gọn, khối lượng rất nhẹ và cũng tiết kiệm điện. Đây là thiết bị cực kỳ hữu ích trong các ngành nung, hàn, rèn và làm nóng chảy phôi.

Nguyên lý hoạt động của lò nung cao tần chính là dựa trên nguyên lý của dòng điện xoay chiều. Khi dòng điện có tần số cao sẽ sinh ra một lượng nhiệt cực lớn. Lượng nhiệt này sẽ nung chảy kim loại trong thời gian rất ngắn.

Đặc điểm cấu tạo của máy nung cao tần

Máy nung cao tần có kích thước khá nhỏ gọn và cấu tạo cũng khá đơn giản. Nhìn từ bên ngoài thì máy nung cao tần có ngoại hình như một chiếc máy phát điện hay máy biến áp. Bên trong máy có cấu tạo gồm các bộ phận:

  • Cuộn cảm ứng;
  • Vòng gia nhiệt;
  • Bơm giải nhiệt;
  • Xi - măng chịu nhiệt;
  • Tháp giải nhiệt; và
  • Ống nước

Bộ phận đóng vai trò quan trọng nhất trong lò nung cao tần chính là cuộn cảm ứng. Được chế tạo bằng vật liệu ống đồng quấn quanh tường lò theo dạng xoắn ốc. Cuộn cảm ứng giống như cuộn sơ cấp, còn vật liệu kim loại giống như cuộn thứ cấp. Ống Ceramic nằm ngay giữa cuộn cảm ứng và kim loại.

Ứng dụng của máy nung cao tần

Lò nung cao tần được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực sản xuất có liên quan đến kim loại. Hỗ trợ cho các ngành nghề hiện nay như: nung phôi, hàn, rèn, chế tác các chi tiết kỹ thuật làm bằng kim loại như răng cưa, lưỡi cưa mũi khoan, lỗ trục, phay đĩa, dao tiện,...

Ngoài ra, nó còn được dùng trong các lĩnh vực liên kết cơ học như mạ, tôi, nung các nông cụ, tôi luyện kim vàng, bạc, đồng,...

Với nhiều ứng dụng tuyệt vời như vậy, lò nung cao tần ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các xưởng sản xuất công nghiệp lớn. Những đơn vị làm việc thiết kế, sản xuất kim loại như thợ vàng, thợ bạc cũng có nhu cầu sở hữu máy.

Mua lò nung cao tần ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh, phân phối lò nung cao tần. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách. Để đảm bảo mua được máy chính hãng, giá tốt thì hãy đến ngay cửa hàng Maynungcaotan.com.

Maynungcaotan.com là một cửa hàng thương mại điện tử trực thuộc công ty TNHH Sản xuất TM-DV Mặt trời Xanh. Đây là công ty đi đầu trong lắp ráp, gia công và phân phối tất cả các dòng máy nung cao tần cho khách hàng toàn quốc.

Chỉ riêng với dòng máy nung cao tần, tại cửa hàng đã có gần 100 mẫu sản phẩm khác nhau áp dụng cho mỗi ngành nghề sản xuất riêng. Đến với Maynungcaotan.com, bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm cần mua với giá thành rẻ nhất.

Lý do nên mua lò nung cao tần tại Maynungcaotan.com

Có hơn 13 năm hoạt động trên thị trường, Maynungcaotan.com đến nay đã có cho mình hơn 1000 khách hàng quan tâm và mua sắm sản phẩm. Bởi vì không chỉ cam kết mua về thiết bị chính hãng tốt nhất, mà khách hàng còn được hỗ trợ những chính sách tuyệt vời chỉ có tại Maynungcaotan.com.

  • Chính sách mua hàng, thanh toán đơn giản.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc.
  • Chính sách mua hàng trả góp chỉ có tại Maynungcaotan.com.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đổi trả hàng đảm bảo quyền lợi của khách.
  • Cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ sản phẩm.
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7, báo giá chi tiết cho khách hàng có nhu cầu.

Hãy gọi đến hotline của Maynungcaotan.com để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin nhé!.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM - DV MẶT TRỜI XANH

Địa chỉ: 633/74B Nguyễn Ảnh Thủ, Tổ 48, Khu phố 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 31 đường 156, ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Điện thoại: 0986 185 832 Mr.Dinh - 0916 444 279 Mr. Quốc

Website: maynungcaotan.com

Email: vinagreensun@gmail.com - info@maynungcaotan.com