Thứ 4, 03/07/2024, 09:18[GMT+7]

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ 3, 25/07/2023 | 17:21:57
19,503 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), chiều ngày 25/7, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của gia đình bà Phạm Thị Gái.

Video: 250723_-_DC_BI_THU_TANG_QUA_GD_CHINH_SACH_1.mp4?_t=1690283404


Cùng đi có các đồng chí: Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và thành phố Thái Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo đã đến thăm, tặng quà bà Phạm Thị Gái (tổ 4, phường Phú Khánh) là vợ của liệt sĩ Phạm Hồng Thái, hy sinh tại mặt trận phía Nam năm 1972; thăm và tặng quà ông Nguyễn Duy Tơn (số nhà 18, đường Hoàng Công Chất, phường Quang Trung) là thương binh nặng với tỷ lệ thương tật 83%.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà bà Phạm Thị Gái. Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà gia đình thương binh nặng Nguyễn Duy Tơn. 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp to lớn của gia đình liệt sĩ Phạm Hồng Thái, thương binh Nguyễn Duy Tơn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong các gia đình liệt sĩ, thương binh nặng luôn mạnh khỏe, vượt qua khó khăn và tiếp tục đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, Thái Bình là một trong những tỉnh đóng góp nhiều sức người, sức của cho cách mạng. Mỗi chiến công của quân và dân cả nước đều có đóng góp xương máu của những người con ưu tú Thái Bình. Ngày 27/7 hàng năm là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, cùng tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình đời đời vinh danh, biết ơn sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp, ngành và chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt chính sách người có công; đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Tiếp tục cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người có công để các gia đình người có công tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà bà Phạm Thị Gái và thương binh nặng Nguyễn Duy Tơn. 

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng quà bà Phạm Thị Gái và thương binh nặng Nguyễn Duy Tơn. 

Bày tỏ xúc động và vui mừng trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các gia đình liệt sĩ, thương binh, thân nhân người có công với cách mạng khẳng định sẽ khắc phục mọi khó khăn, gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo phường Quang Trung tặng quà thương binh nặng Nguyễn Duy Tơn. 

Duy Tùng