Thứ 2, 01/07/2024, 12:44[GMT+7]

ĐT Việt Nam - ĐT Philippines: Chờ màn ra mắt của HLV Kim sang-sik, 19h00 hôm nay (6/6) trực tiếp trên VTV5

Thứ 5, 06/06/2024 | 08:29:26
6,657 lượt xem
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 6/6 và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, ứng dụng VTVgo và Thời báo VTV.

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với đội tuyển Philippines tại vòng loại World Cup 2026. Dù không còn nhiều cơ hội đi tiếp nhưng trận đấu này lại đáng chú ý trong bối cảnh hiện tại. Trận đấu đánh dấu 1 triều đại mới với bóng đá VIệt Nam với sự hiện diện của tân HLV trưởng Kim Sang-sik. Một khởi đầu thuận lợi là điều mà nhiều người kỳ vọng trong ngày ra mắt của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Gần 1 tuần tập luyện vừa qua rõ ràng là quá ngắn để HLV Kim Sang Sik có thể truyền đạt được hết những ý tưởng, triết lý của mình ở đội tuyển Việt Nam. Thế nên ưu tiên số 1 của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong những ngày qua đó là tạo sự thoải mái nhất về tinh thần cho các học trò.

ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines | Chờ màn ra mắt của HLV Kim sang-sik | 19h00 hôm nay (6/6) trực tiếp trên VTV5   - Ảnh 2.

Điều đó được các cầu thủ như Quang Hải, Văn Toàn thường xuyên nhấn mạnh trong các lần trả lời phỏng vấn trước các buổi tập. Một bầu không khí tươi mới là cần thiết lúc này trong bối cảnh bóng đá Việt Nam vừa trải qua những trận đấu chẳng mấy vui vẻ.

Trận đấu tối nay sẽ là 1 khởi đầu mới và tất nhiên HLV nào cũng muốn thắng trong màn ra mắt của mình.

Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ: "Hiện tại, dù chịu nhiều áp lực, tôi vẫn muốn cùng đội tuyển thắng trận ngày mai. Đội tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà và chúng tôi muốn giành kết quả tốt nhất, đem lại niềm vui cho người hâm mộ".

Bên phía đối diện, đội tuyển Philippines gần như là 1 tập thể hoàn toàn khác so với lần gần nhất mà chúng ta gặp họ vào tháng 11 năm ngoái. Nhiều cầu thủ nhập tịch, 1 HLV mới, 1 triết lý bóng đá mới. Dẫu vậy thì thầy trò HLV Tom Sainfiet vẫn giành sự tôn trọng lớn với đội tuyển Việt Nam. Đối thủ mà đội tuyển Philippines toàn thua từ năm 2014 đến nay.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 6/6/2024 trên SVĐQG Mỹ Đình và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, ứng dụng VTVgo và Thời báo VTV.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa