Thứ 4, 03/07/2024, 10:50[GMT+7]

'U.23 Việt Nam sẽ thắng Qatar để vào chung kết'

Thứ 2, 22/01/2018 | 21:17:43
552 lượt xem
Vô số dự đoán đã được đưa ra trước trận bán kết U.23 châu Á giữa Việt Nam và Qatar sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 23.1. Trong đó, phần lớn đều nghiêng về kết quả chiến thắng cho Việt Nam.

Sau khi Việt Nam hạ Iraq bằng loạt “đấu súng” kịch tính trên chấm 11 m thì ai nấy đều tin tưởng Việt Nam chính là giant killer và là “ngựa ô” của giải đấu năm nay.

Trên Facebook, suốt 2 ngày qua có vô số dòng status có nội dung dự đoán trận đấu bán kết giữa Việt Nam và Qatar.

"Tỉ số 2 - 1 nghiêng về Việt Nam nhé, những chàng trai tuyệt vời của chúng ta sẽ tiến vào chung kết", hay: "Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ, và tỉ số sẽ là 1 - 0, Việt Nam ghi bàn những phút cuối trận"... Những bình luận như vậy xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội.

Thậm chí có cả dự đoán: "Việt Nam (2) - Qatar (1), hai cầu thủ ghi bàn cho Việt Nam là Công Phượng và Quang Hải", "Công Phượng tiếp tục nổ súng và chấm dứt giấc mộng vô địch của Qatar".

Bất chấp đội bóng vùng Vịnh này có phong độ ổn định khi chiến thắng cả 3 trận vòng loại, tuy nhiên dân mạng Việt Nam nói riêng và cả khu vực Đông Nam Á nói chung, vẫn "chắn chắn" là: Việt Nam chiến thắng, sẽ vượt được "ải" Qatar; Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên lịch sử...

Có thể nói, chưa bao giờ dân mạng lại "đồng lòng" như những ngày qua khi nói về bóng đá. Nếu ở những giải đấu trước đây như: SEA Games hay AFF Cup, những dự đoán luôn trái chiều, bên cạnh việc tin tưởng Việt Nam dành chiến thắng thì có cả những bình luận "không hy vọng gì". Tuy nhiên, trong giải U.23 châu Á lần này, hầu hết đều dự đoán "chắc như đinh đóng cột" là: Việt Nam sẽ thắng Qatar, tiếp tục tạo bất ngờ.

Đáng chú ý có cả bình luận: "Việt Nam sẽ vô địch giải đấu này".

Bên cạnh những dự đoán hy vọng kết quả tốt đẹp dành cho U.23 Việt Nam, thì dân mạng còn gửi những lời chúc các tuyển thủ sức khỏe, "chân cứng đá mềm", không một cầu thủ nào bị chấn thương... để có thể sẵn sàng xung trận trong hai trận đấu còn lại.

Theo Thanh niên

  • Từ khóa

nguyễn ngọc - 6 năm trước

vn muôn năm tôi yêu vn của tôi

Tải thêm