Thứ 4, 03/07/2024, 10:16[GMT+7]

Công bố quyết định đổi tên đội bóng chuyền nữ Thái Bình

Thứ 6, 26/01/2018 | 17:48:04
1,734 lượt xem
Chiều ngày 26/1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ công bố quyết định đổi tên đội bóng chuyền nữ Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định đổi tên đội bóng chuyền nữ Thái Bình và tặng hoa nhà tài trợ.

Dự lễ công bố có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đội bóng chuyền nữ Thái Bình thành lập vào tháng 10/1964. Trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, bóng chuyền nữ Thái Bình luôn đứng trong tốp đội mạnh của bóng chuyền cả nước; được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều huân chương cao quý. Đạt được thành tích đó, ngoài sự quan tâm của tỉnh còn có sự tài trợ của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. 

Tại lễ công bố, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố quyết định của UBND tỉnh về việc đổi tên “Đội bóng chuyền nữ PVD Thái Bình” thành “Đội bóng chuyền nữ MIKADO Thái Bình” cho Trung tâm Huấn luyện TDTT tỉnh và công bố Công ty Cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng là đơn vị tài trợ độc quyền cho đội bóng chuyền nữ Thái Bình trong giai đoạn 2018-2020.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Đội bóng chuyền nữ MIKADO Thái Bình.

Phát biểu tại buổi công bố, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Công ty Cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng đã nhận tài trợ cho Đội bóng chuyền nữ Thái Bình. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch thường xuyên phối hợp với nhà tài trợ để tổ chức các đợt huấn luyện, giao lưu học hỏi kinh nghiệm để nâng cao trình độ; đề nghị Trung tâm huấn luyện TDTT và các vận động viên cần đoàn kết, nỗ lực cố gắng tập luyện mang lại thành tích cao cho bóng chuyền tỉnh nhà, xứng đáng là cái nôi cung cấp vận động viên xuất sắc cho bóng chuyền nữ quốc gia.

 Nguyễn Cường