Thứ 4, 03/07/2024, 12:26[GMT+7]

Quỳnh Phụ tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018

Chủ nhật, 18/03/2018 | 15:34:18
1,047 lượt xem
Sáng ngày 18/3, tại sân vận động xã An Ninh, UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Tham dự và động viên phong trào có lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ và các xã thị trấn.

Gần 1.200 cán bộ, công nhân viên chức lao động, học sinh… đại diện cho các khối cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện đã hưởng ứng và tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 trên các tuyến đường chính của xã An Ninh.

Ngày chạy Olympic tại huyện Quỳnh Phụ là hoạt động được tổ chức thường niên có ý nghĩa cổ vũ nhân dân tích cực hưởng ứng hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Qua đó, nâng cao nhận thức về vai trò và tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh. Đồng thời, tiếp tục củng cố, phát triển phong trào thể thao quần chúng gắn với cuộc vận động “Toàn dân tham gia xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”.

Trịnh Cường