Thứ 2, 08/07/2024, 16:49[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Tổ chức thi chuyển đai, đẳng cho các võ sinh môn phái Karate-Do

Chủ nhật, 29/04/2018 | 21:24:24
4,325 lượt xem
Sáng ngày 29/4, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Quỳnh Phụ đã tổ chức kỳ thi chuyển đai, đẳng khóa 1 năm 2018 cho các võ sinh môn phái Karate-Do.

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Quỳnh Phụ tặng hoa chúc mừng huấn luyện viên và võ sinh tham dự kỳ thi

Lãnh đạo đại diện môn phái Karate-Do tỉnh, huyện cùng đông đảo người hâm mộ, phụ huynh học sinh đã tới cổ vũ, động viên phong trào.

133 võ sinh môn phái Karate-Do đến từ các câu lạc bộ trên địa bàn huyện đã trải qua các bài kiểm tra lên đai gồm: Kata (quyền), đối luyện, kỹ thuật cơ bản, thể lực và các bài thi đẳng theo chương trình của Hiệp hội Karate-Do quy định.

Với thang điểm thực hành được chấm cho mỗi nội dung thi là 10 điểm, võ sinh đạt yêu cầu khi có điểm trung bình các nội dung thi từ 5 điểm trở lên và không có nội dung thi nào dưới 2 điểm.

Các võ sinh tham dự kỳ thi chuyển đai, đẳng môn phái Karate-Do huyện Quỳnh Phụ năm 2018

Kết quả, toàn bộ các võ sinh tham dự đã hoàn thành và đạt các yêu cầu của kỳ thi, thông qua đó, Ban tổ chức đã lựa chọn được những võ sinh triển vọng để bồi dưỡng tại các giải thi đấu trong tỉnh và khu vực.

Đây là một trong những hoạt động văn hóa, thể thao của huyện Quỳnh Phụ chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, đồng thời cổ vũ phong trào “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 Trịnh Cường