Thứ 2, 08/07/2024, 17:54[GMT+7]

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Bình: Sự tin tưởng của khách hàng là thước đo giá trị của doanh nghiệp

Thứ 2, 28/08/2023 | 16:05:06
3,989 lượt xem
Thời gian qua, cùng với việc nỗ lực để nâng cao chất lượng các dịch vụ, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Bình luôn quan tâm chăm sóc khách hàng, tổ chức nhiều hoạt động hướng về khách hàng, qua đó tạo sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Lãnh đạo VNPT Thái Bình và Trung tâm Kinh doanh VNPT - Thái Bình trao thưởng cho khách hàng.

Có mặt từ sớm tại lễ trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng khi tham gia một số chương trình do Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Bình tổ chức vào cuối tháng 8/2023, anh Nguyễn Đình Hoan, xã Vũ Vinh (Vũ Thư) rất vui mừng khi là người trúng thưởng chiếc điện thoại IPhone 14 ProMax trị giá trên 28 triệu đồng. Đây là phần thưởng giá trị cao nhất trong các chương trình quay trúng thưởng do VNPT tổ chức.

Hoạt động kinh doanh tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Thái Bình.

Nhận phần thưởng từ ban tổ chức, anh Hoan phấn khởi chia sẻ: Tôi là khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT nhiều năm, quá trình sử dụng tôi thấy chất lượng mạng tốt. Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố đều được nhân viên tổng đài hoặc nhân viên các quầy giao dịch của địa phương hướng dẫn rất nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, vài năm gần đây VNPT có nhiều chương trình quay trúng thưởng dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. May mắn nhận được phần quà giá trị, bản thân rất vui. Tôi mong thời gian tới VNPT tiếp tục đưa ra nhiều gói cước ưu đãi hơn nữa và có nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng tham gia.

Cùng chung niềm vui với anh Hoan, anh Đặng Ngọc Anh, xã Tây Đô (Hưng Hà) quay trúng thưởng chiếc máy tính bảng trị giá 11,8 triệu đồng khi tham gia chương trình “Data cực phê - trúng quà công nghệ”.

Đánh giá về chất lượng dịch vụ và khâu chăm sóc khách hàng của VNPT, anh Ngọc Anh khẳng định: Qua 7 năm sử dụng dịch vụ internet và truyền hình của VNPT, tôi thấy chất lượng các dịch vụ rất tốt với nhiều ưu đãi về giá, tốc độ mạng nhanh bảo đảm và phù hợp với nhu cầu. Bản thân thực sự cũng  yên tâm, tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ của VNPT. Hiện nay, hầu hết các thành viên trong gia đình và người thân, bạn bè của tôi đang sử dụng dịch vụ của VNPT. Với chất lượng dịch vụ tốt và khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, hy vọng trong thời gian tới VNPT sẽ có thêm nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Không chỉ với khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT, tại các điểm ủy quyền, điểm bán ngoài, các nhân viên phấn khởi khi luôn có nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ của VNPT. Vì vậy, những điểm có doanh thu dịch vụ di động VinaPhone cao luôn được Trung tâm động viên, khen thưởng kịp thời.

Chị Phạm Thị Hường, điểm ủy quyền của VNPT tại xã Thượng Hiền (Kiến Xương) cho biết: Điểm bán của tôi chủ yếu là dịch vụ sim, thẻ. Từ tháng 4-6/2023 doanh thu của tôi cao nên được Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Bình thưởng điều hòa LG trị giá trên 9 triệu đồng. Để có doanh thu cao, VNPT  có nhiều gói cước ưu đãi dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ sau bán của VNPT rất tốt, việc chăm sóc khách hàng chu đáo nên lượng khách đa dạng, ổn định.

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Thái Bình tri ân khách hàng.

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Thái Bình trao thưởng cho các điểm ủy quyền, điểm bán ngoài có doanh thu cao.

Trong dịp hè năm nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Bình tổ chức 3 chương trình quay trúng thưởng: “Data cực phê – trúng quà công nghệ”, “Có Home – ôm quà khủng” và “Hè bứt tốc – lĩnh thưởng sốc” với các phần quà giá trị: điện thoại IPhone 14 ProMax, xe máy điện Vinfast, máy tính bảng, điện thoại thông minh, điều hòa. Qua thống kê, có hàng nghìn khách hàng tham gia quay trúng thưởng, 7 khách hàng may mắn trúng giải với tổng trị giá các giải thưởng gần 85 triệu đồng.  

Ông Lê Tiến Vũ, Giám đốc Kinh doanh VNPT-Thái Bình cho biết: Hiện nay, VNPT Thái Bình đang cung cấp đến khách hàng trong tỉnh các dịch vụ di động vinaphone, internet cáp quang, truyền hình số MyTV, dịch vụ công nghệ thông tin, cho thuê kênh riêng truyền số liệu, cung cấp dịch vụ số, thanh toán không dùng tiền mặt qua ứng dụng VNPT Money... Trong những năm qua, VNPT Thái Bình luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ VNPT. Chúng tôi coi đây là nguồn động lực và sự ghi nhận lớn để tiếp tục nỗ lực, cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn. Thời gian qua, VNPT Thái Bình đã nỗ lực đổi mới công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi và quay số trúng thưởng để chăm sóc, tri ân khách hàng đang sử dụng và đăng ký mới dịch vụ của VNPT. Trong năm 2023, VNPT đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng phát triển dịch vụ di động, BRCĐ, MyTV và khuyến khích các kênh, điểm bán phát triển dịch vụ của VNPT để có doanh thu cao. Thời gian tới, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Bình tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, thái độ chăm sóc khách hàng và tổ chức nhiều chương trình trúng thưởng để khách hàng tham gia, qua đó tạo sự tin tưởng, mang lại các trải nghiệm mới và sự tiện lợi tốt nhất cho khách hàng.

Nguyễn Cường