Thứ 2, 08/07/2024, 13:36[GMT+7]

Chương trình “vầng trăng cho em” dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Tự Tân

Thứ 7, 23/09/2023 | 22:35:16
6,312 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2023, tối ngày 23/9, tại chùa Phúc Lâm, xã Tự Tân (Vũ Thư), nhóm Kết nối trái tim (Hà Nội) phối hợp với nhà chùa tổ chức chương trình “vầng trăng cho em” dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đại diện nhóm Kết nối trái tim trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Tự Tân.

Tham gia chương trình, các em nhỏ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi, tham gia các trò chơi dân gian và phá cỗ trung thu. Đặc biệt, tại chương trình, nhóm Kết nối trái tim đã trao kinh phí hỗ trợ lắp đặt công trình nước sạch trị giá 5,5 triệu đồng cho gia đình em Trịnh Văn Kiều và Trịnh Văn Triều, thôn Phù Sa; trao 25 suất quà, mỗi suất trị giá 350.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Tự Tân; trao hơn 100 suất bánh kẹo, gần 140 chiếc bánh nướng, bánh dẻo, đèn trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng xã Tự Tân.

Đại diện nhóm Kết nối trái tim trao hỗ trợ kinh phí lắp đặt công trình nước sạch cho gia đình trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thôn Phù Sa, xã Tự Tân.

Chương trình “vầng trăng cho em” thể hiện sự quan tâm, chia sẻ yêu thương của các thành viên nhóm Kết nối trái tim và tăng ni, Phật tử chùa Phúc Lâm dành cho trẻ em trên địa bàn xã Tự Tân nói chung và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nói riêng, giúp các em đón mùa trung thu trọn vẹn và ấm áp yêu thương.

Các em nhỏ xã Tự Tân tham gia liên hoan văn nghệ tại chương trình.

Quỳnh Lưu