Thứ 6, 05/07/2024, 18:29[GMT+7]

Sale Black Friday laptop nên mua thương hiệu nào chất lượng

Thứ 5, 02/11/2023 | 15:10:17
1,885 lượt xem
Sale Black Friday laptop là ngày hội giảm giá siêu khủng mà ai cũng không nên bỏ qua. Các hệ thống cửa hàng luôn mang đến hàng loạt deal sốc, sale cháy sàn, voucher cho những sản phẩm công nghệ như laptop, điện thoại, đồ gia dụng thông minh…. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thương hiệu laptop chất lượng mà bạn nên đầu tư nhất nhân dịp sale Black Friday này nhé.

Macbook dòng sản phẩm được mong đợi dịp Sale Black Friday laptop

Sale Black Friday laptop nên mua thương hiệu nào chất lượng? 

Sale Black Friday 2023 là dịp được đông đảo khách hàng săn đón để có thể sở hữu sản phẩm với giá cực kỳ phải chăng. Dưới đây là 5 thương hiệu laptop sale Black Friday siêu khủng mà bạn nhất định phải biết:

Macbook 

Macbook là cái tên đã quá nổi tiếng góp phần cho sự thành công của thương hiệu Apple. Các thiết bị của hãng luôn sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng vượt trội có thể xử lý nhanh chóng mọi tác vụ phức tạp.

Bên cạnh đó, Macbook được người dùng đánh giá rất cao bởi khả năng bảo mật tốt. Máy được trang bị các tính năng và công nghệ hiện đại nhằm tối ưu trải nghiệm sử dụng cho người dùng, góp phần tăng cao hiệu suất làm việc một cách đáng kể.

Laptop Lenovo 

Lenovo là dòng laptop luôn đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp sale Black Friday laptop. Đặc trưng của các dòng sản phẩm đến từ Lenovo thể hiện qua thiết kế giản dị, tinh tế nhưng cũng đầy thời thượng.

Laptop Lenovo mang lại chất lượng sản phẩm vượt trội

Các mẫu laptop Lenovo sở hữu đa dạng cấu hình, thường được trang bị bộ xử lý Intel từ i3 lên đến i9 mang lại hiệu năng ổn định. Nhờ đó, laptop Lenovo luôn nhận được đánh giá cao từ đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Sale Black Friday laptop - HP 

Laptop HP là sự lựa chọn cực kỳ phổ biến của đối tượng giới văn phòng. Các dòng máy luôn đem lại ấn tượng tốt cho khách hàng bởi thiết kế thanh lịch và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Có thể kể đến các mẫu HP nổi bật như: HP Pavilion, HP ProBook, HP Envy,...

Bên cạnh đó, laptop HP còn được đánh giá cao bởi sự bền bỉ vượt trội. Vì vậy, đây sẽ là dòng máy lý tưởng để bạn mua sắm nhân ngày sale sốc Black Friday. 

Sale Black Friday laptop - Dell 

Dell là một trong những thương hiệu laptop dẫn đầu trên toàn thế giới. Các dòng máy của hãng sở hữu đa dạng kiểu dáng, cấu hình và tính năng, thu hút nhiều đối tượng người dùng. 

Laptop Dell được chờ đón dịp Black Friday

Hiện nay, laptop Dell ngày càng phát triển và tính hợp thêm các tính năng và công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Hơn nữa, máy còn nổi bật với lượng pin lớn, đem đến thời gian sử dụng cực lâu mà không cần cắm sạc liên tục.

Laptop Asus 

Laptop Asus nổi bật với hiệu năng mạnh mẽ, ổn định giúp xử lý hiệu quả đa tác vụ phức tạp. Đặc biệt là dòng TUF Gaming gây ấn tượng mạnh với cấu hình vượt trội để các game thủ có thể thỏa sức chiến mọi tựa game.

Thương hiệu laptop Asus gây được nhiều ấn tượng

Ngoài ra, dòng laptop Asus còn được đánh giá cao bởi hệ thống âm thanh chất lượng. Máy được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền AudioWizard và SonicMaster, giúp tăng cường chất lượng làm việc và giải trí.

Sale Black Friday laptop nên đến đâu mua hàng uy tín? 

Một địa điểm mua sắm mà bạn không nên bỏ qua nhân dịp sale Black Friday laptop là cửa hàng CellphoneS. Hiện nay, các hệ thống CellphoneS đã phân bố khắp nơi trên thị trường Việt Nam, sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Săn sale Black Friday laptop tại CellphoneS

Trong dịp Black Friday, CellphoneS hứa hẹn sẽ đem đến hàng loạt sale khủng, deal sập sàn,... Các sản phẩm tại CellphoneS đảm bảo chính hãng 100% đi kèm với chế độ bảo hành uy tín. Vì vậy, đây sẽ nơi lý tưởng để bạn tìm mua chiếc laptop chất lượng với mức giá chưa từng có.

Sale Black Friday laptop là một dịp lý tưởng để bạn thỏa sức đầu tư cho bản thân chiếc laptop xịn sò với giá thành ưu đãi. Chúc bạn săn đón thành công mẫu laptop ưng ý nhất và có trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại hệ thống cửa hàng CellphoneS nhé.