Thứ 5, 18/07/2024, 04:17[GMT+7]

Traffic user là gì? Dịch vụ traffic user uy tín nhất hiện tại

Thứ 2, 06/11/2023 | 16:38:52
4,610 lượt xem
Số lượng người truy cập lớn cho một bài đăng, trang quảng cáo... là điều mà bấy kỳ người làm Marketing, Content trên các nền tảng số nào cũng mong muốn đạt được. Và traffic user sẽ giúp bạn hiện thực hóa mục tiêu này.

Khái quát chung về traffic user

Traffic user là khái niệm mà không phải ai cũng nắm rõ, đặc biệt là với những ai không tìm hiểu những định nghĩa, thông tin liên quan đến quảng cáo, marketing online.

Traffic user là gì?

Traffic user là một phương thức SEO, được dùng để mô tả lưu lượng truy cập của một website. Hiểu đơn giản nhất, traffic user chính là định nghĩa về số lượng người truy cập vào website đó. 1 traffic = 1 người dùng truy cập.

Thông thường, 1 người dùng (user) có thể sử dụng máy tính, điện thoại, máy tính bảng... có địa chỉ ip khác nhau để truy cập vào mạng Internet. Do đó, càng nhiều traffic đồng nghĩa với việc càng có nhiều người dùng truy cập vào website của bạn.

Cách tăng traffic user hiệu quả, bền vững cho website là điều mà nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm.

Về lý thuyết, traffic user (hay traffic download) đều để chỉ tất cả những người truy cập vào website. Mức độ uy tín, nổi tiếng, giá trị của website càng tăng khi website đó có lượng người dùng truy cập càng cao.  

Phương pháp traffic user thật nguồn từ download sẽ dùng cách lấy số lượng người truy cập thật từ Google tìm kiếm bằng nhiều cách khác nhau.

Từ đó, website sẽ có được các lượt truy cập vào website mà Google khó nhận ra. Điều này sẽ giúp cho website đó đạt được gợi ý cao, khi người dùng tìm kiếm trên Google.

Cụ thể:

Khách hàng tự nhiên :  Khi phát sinh nhu cầu → Khách hàng tìm kiếm từ khóa mình cần trên Google → Truy cập website → Đọc thông tin, mua hàng → Hoàn thành.

Người dùng traffic user: Người dùng làm nhiệm vụ → Truy cập website → Chờ load mã → Lấy Mã → Hoàn thành.

Các loại traffic user phổ biến hiện nay

Traffic user chia thành nhiều dạng khác nhau:

Traffic user dạng Organic: Dạng traffic user giúp tăng trưởng thứ hạng mạnh mẽ nhất, điển hình nhất là dạng tải xuống phần mềm.

Traffic user dạng referral: Dạng truy cập trực tiếp qua backlink

Traffic user từ social: Đây là dạng traffic chia sẻ click vào liên kết trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok... theo dạng link rút gọn, chuyển hướng đến website chính.

Traffic user dạng bot proxy: Đây là traffic user do bot truy cập và tiến hành đổi proxy, tạo ra địa chỉ ip ảo đánh lừa Google. Đây là dạng này không được khuyến khích sử dụng.

Dichvutraffic.com là dịch vụ tăng traffic user uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ traffic user tại dichvutraffic.com?

Dichvutraffic.com là dịch vụ tăng traffic user uy tín, chất lượng, bền vững. giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Sử dụng dịch vụ tăng traffic user thật sẽ mang đến cho website của bạn lượng tương tác lớn, đạt hiệu quả gợi ý cao trên Google, từ đó tăng khả năng tiếp cận của website đến người dùng mạng.

Một website nếu có lưu lượng người dùng truy cập, tương tác tự nhiên từ Google hay các nền tảng mạng xã hội càng lúc càng cao chính là dấu hiệu tốt, mang lại vô số lợi ích cho doanh nghiệp, cá nhân sở hữu website đó.

Traffic user càng tăng, website sẽ càng được đề xuất nhiều, xếp thứ hạng cao khi tìm kiếm bởi Google. Điều này sẽ giúp từ khóa sản phẩm và thương hiệu của website xuất hiện nhiều hơn đến người dùng..

Mỗi khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm mặt hàng, sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, website quảng bá của bạn sẽ được gợi ý đến khách hàng. Từ đây, tỉ lệ thuận với lượng đơn hàng sẽ tăng lên.

Quy trình mua traffic user tại dichvutraffic.com

Bất kỳ chủ doanh nghiệp, người làm quảng cáo, tiếp thị nào cũng mong muốn thu hút nhiều người dùng thật truy cập, tương tác vào website bán hàng của mình. Để tăng traffic user thật, hãy thực hiện theo quy trình 4 bước giúp tăng traffic user thật, hiệu quả sau đây:

  • Bước 1: Tìm kiếm từ khóa trên Google. Khi có nhu cầu tìm hiểu, mua một sản phẩm nào đó, người dùng sẽ dùng laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh để truy cập vào công cụ tìm kiếm Google.
  • Bước 2: Sau khi gõ từ khóa vào thanh tìm kiếm, người dùng sẽ truy cập vào đúng website với đường liên kết đã được ghi rõ trước đó.
  • Bước 3: Thực hiện thao tác và onsite trên website. Người dùng sẽ truy cập vào website để tiếp nhận thông tin mong muốn. Quá trình này diễn ra trong khoảng gần 1 phút.
  • Bước 3: Hoàn thành quá trình, nhận được 1 traffic user

Để các bài viết nằm ngoài top 100 được nâng top, hay tăng độ uy tín, sức tương tác cho website, cần sử dụng traffic user click bằng cách mua traffic user thật để chạy cho website.

Mua traffic user thật là dịch vụ được đội ngũ SEO chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu của dichvutraffic.com cung cấp.

Để mua được traffic user thật, uy tín, hãy đến với dichvutraffic.com. Dichvutraffic.com có đội ngũ SEO giàu kinh nghiệm, kỹ năng, có chuyên môn, sẽ giúp bạn tăng traffic user cho website từ những người dùng thật. Website, thương hiệu và sản phẩm của bạn sẽ được tăng thứ hạng gợi ý trên công cụ tìm kiếm Google, từ đó tăng tương tác với người dùng.

Đây là một trong những dịch vụ giúp tăng traffic nhanh chóng với chi phí thấp nhất trên thị trường hiện này. Đây được xem phương pháp SEO an toàn và bền vững bậc nhất. Dichvutraffic.com cam kết 100% về người dùng thật, không sử dụng tool. Nguồn traffic thậ sẽ đổ vào website của các cá nhân và doanh nghiệp, từ đó đẩy thứ hạng website lên top tìm kiếm của Google.