Thứ 6, 05/07/2024, 20:18[GMT+7]

Khối thi đua các cơ quan Đảng tổng kết công tác năm 2023

Thứ 5, 07/12/2023 | 18:46:41
2,267 lượt xem
Chiều ngày 7/12, khối thi đua các cơ quan Đảng tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2024.

Đại diện trưởng khối thi đua năm 2023 phát biểu tại hội nghị.

Năm 2023, khối thi đua các cơ quan Đảng đã quán triệt, triển khai đầy đủ các quy định của trung ương, bộ, ban, ngành về công tác thi đua, khen thưởng, các nội dung giao ước thi đua của khối; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, phát động phong trào thi đua gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Các thành viên trong khối chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Nội dung thi đua có nhiều chuyển biến tích cực, được cụ thể hóa bằng các tiêu chí đánh giá phù hợp với tính chất, đặc điểm, tình hình thực tiễn; hình thức tổ chức đa dạng, phong phú với nhiều hoạt động thi đua sôi nổi thu hút đông đảo cán bộ, công chức, người lao động tham gia. Các đơn vị luôn khuyến khích, tạo điều kiện để cán bộ, công chức phát huy sáng kiến, cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc; kịp thời phát hiện, khen thưởng các tập thể, cá nhân, các điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và các phong trào.

Năm 2024, khối thi đua các cơ quan Đảng tiếp tục quán triệt, triển khai và thực hiện nghiêm các văn bản của Trung ương, tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng. Các cơ quan trong khối tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tập trung vào các nội dung đăng ký, cam kết thực hiện của từng cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động năm 2024.

Tặng hoa đơn vị trưởng khối và phó trưởng khối thi đua các cơ quan Đảng.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị trong khối đã tiến hành bình xét, xếp loại thi đua năm 2023 và bầu trưởng khối, phó trưởng khối thi đua các cơ quan Đảng năm 2024.

Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày