Thứ 6, 05/07/2024, 15:50[GMT+7]

Tìm hiểu về Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô cũ chất lượng hàng đầu Việt Nam

Thứ 4, 20/12/2023 | 17:58:37
2,749 lượt xem
Với phần lớn người dân Việt Nam, có thể nói việc sở hữu xe hơi là mơ ước và mục tiêu của phần lớn cá nhân và các gia đình hiện nay bởi nhiều ưu điểm về tính an toàn, tiện lợi cũng như sự thời thượng từ đa dạng các thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chi phí để “tậu mới” một chiếc xe hơi là không hề nhỏ và khiến nhiều người dùng băn khoăn có nên mua xe đã qua sử dụng hay không. Thấu hiểu điều này, Carpla ra đời mang tới giải pháp toàn diện giúp người mua - người bán dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ xe hơi.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam. 

Vài nét về hình thức trao đổi – mua bán xe ô tô cũ của nền tảng Carpla

Những năm gần đây, nhu cầu mua xe ô tô cũ ngày một tăng cao, trở thành lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ ít thành viên hay mua xe phục vụ công việc. Thay vì bỏ ra một mức ngân sách tương đối lớn để mua xe mới, họ chọn mua xe đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày. Theo đó, Carpla ra mắt thị trường không lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái từ thị trường cũng như những phản hồi tích cực từ phía người dùng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mua bán chuyên nghiệp, nhanh gọn.

Carpla cung cấp tới khách hàng hệ thống dịch vụ tích hợp trong một điểm đến vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian, phù hợp với lối sống nhanh của các bạn trẻ và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Đến với showroom Carpla, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm kho xe quy mô lớn với đa dạng các thương hiệu xe từ phổ biến đến nổi tiếng toàn thế giới như Toyota, Mitsubishi, KIA, Honda, Volvo, Mercedes-Benz,... Ngoài ra, phân khúc giá linh hoạt cũng là điểm mạnh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu xe ưng ý và phù hợp với khả năng tài chính.

Tính đến thời điểm hiện tại, Carpla đã và đang phát triển dịch vụ, hệ thống qua cả hai nền tảng online và offline. Với hình thức online, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp toàn bộ hình ảnh các mẫu xe đang có sẵn qua website hoặc ứng dụng Carpla+, sau đó đăng ký lịch lái thử online hoặc trực tiếp “chốt đơn” và chờ ngày bàn giao xe mới.

Với hình thức offline, Carpla sở hữu hệ thống 05 showroom tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua - bán xe trực tiếp từ khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Tại mỗi showroom, khách hàng được đảm bảo không gian tối đa cho các hoạt động như tham khảo xe, lái thử hoặc xưởng sửa chữa, bảo dưỡng khi có nhu cầu. Nhờ vậy, khách hàng đến với showroom được hỗ trợ và trải nghiệm không gian linh hoạt, hiện đại và tối ưu nhất; đảm bảo quá trình mua bán xe diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Ngoài ra, điểm nổi bật của Carpla chính là quy trình kiểm định nghiêm ngặt với 160 bước, đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định tương tự với những thương hiệu xe mới nổi tiếng như Mitsubishi, Toyota,... Thêm vào đó là chính sách cam kết 05 ngày lái thử hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện bất kỳ lỗi nào nằm trong cam kết giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại Carpla và có được trải nghiệm chân thực nhất cùng người bạn đồng hành mới.

Quy trình mua bán xe ô tô cũ tại nền tảng Carpla

Với hệ thống showroom, đại lý liên kết rộng khắp cả nước cùng mạng lưới thông tin linh hoạt, Carpla là đơn vị mua bán, trao đổi xe ô tô đã qua sử dụng được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây. Khi tìm hiểu về quy trình mua bán xe ô tô đã qua sử dụng tại Carpla, khách hàng có được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt nhờ vào quy trình thực hiện nhanh chóng, thuận tiện.

Khách hàng khi có nhu cầu mua xe tại Carpla có thể truy cập website và để lại các thông tin theo hướng dẫn. Hoặc đơn giản hơn là liên hệ với Carpla để gửi thông tin trực tiếp tới đội ngũ tư vấn bán hàng.

● Với khách hàng muốn mua xe

Khi đã tiếp nhận được nhu cầu, đội ngũ tư vấn viên đơn vị Carpla sẽ liên hệ và hỗ trợ khách hàng tìm được mẫu xe ô tô ưng ý. Trong trường hợp kho xe sẵn có không thể đáp ứng mẫu xe như mong muốn từ khách hàng, Carpla cung cấp dịch vụ “Tìm xe theo yêu cầu” với thời gian tối đa 30 ngày.

● Với khách hàng muốn bán xe

Khách hàng lựa chọn dịch vụ bán xe tại Carpla sẽ được đơn vị hỗ trợ suốt quá trình kiểm định, định giá và thu mua ô tô cũ tận nhà. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể bán xe cũ và đổi xe mới tại Carpla với  nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhìn chung, Carpla là nền tảng trao đổi và mua bán xe ô tô cũ đã qua sử dụng nổi tiếng top đầu thị trường. Vậy nên liên hệ với Carpla để mua - bán xe nhanh chóng với chất lượng xe đảm bảo. Nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thân thiện.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Email: hotro@carpla.vn