Thứ 2, 08/07/2024, 19:57[GMT+7]

Tổng kết trưng bày chuyên đề tại Bảo tàng Thái Bình

Chủ nhật, 12/05/2013 | 18:10:54
1,253 lượt xem
Sau 15 ngày tổ chức trưng bày chuyên đề “Quân và dân Đồng bằng sông Hồng trong đấu tranh bảo vệ Tổ quốc” và “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân”, chiều ngày 10/5, tại Bảo tàng Thái Bình, Ban tổ chức cuộc trưng bày đã tổng kết đánh giá kết quả và hiệu quả tuyên truyền.

Đồng chí Phạm Văn Hóa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh trao Giấy khen cho đại diện Bảo tàng Quân khu 3, Bảo tàng Hải quân và Bảo tàng Thái Bình.

Ban tổ chức đánh giá cao công tác phối hợp giữa Bảo tàng Quân khu 3, Bảo tàng Hải quân và Bảo tàng Thái Bình. Đây là cuộc trưng bày có phạm vi, quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh; nội dung phong phú, đặc sắc với số lượng tài liệu hiện vật lớn, lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng Thái Bình đã mang lại ý nghĩa, hiệu quả tuyên truyền thiết thực, thu hút trên 10.000 người đến tham quan, nghiên cứu, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

 

Ghi nhận thành tích của các đơn vị trong việc phối hợp tổ chức trưng bày chuyên đề, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Bảo tàng Quân khu 3, Bảo tàng Hải quân và Bảo tàng Thái Bình.

Tin, ảnh: Hà Dung

  • Từ khóa