Thứ 2, 08/07/2024, 20:02[GMT+7]

Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2013

Chủ nhật, 19/05/2013 | 20:43:29
1,464 lượt xem
Trong hai ngày 17 và 18/5 tại Quỳnh Phụ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2013.

Đội thông tin tuyên truyền lưu động huyện Quỳnh Phụ giành giải xuất sắc tại Liên hoan.

Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại biểu Vụ Thi đua Khen thưởng, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch); đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Quỳnh Phụ và các huyện, thành phố.

Liên hoan là một trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc và hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013; đồng thời thực hiện đưa các hoạt động văn hóa thể thao về cơ sở, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị, xây dựng nông thôn mới và thực hiện nếp sống văn hóa theo Quyết định số 17/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Tham gia Liên hoan có hơn 100 diễn viên, nhạc công, cộng tác viên đến từ 8 đội tuyên truyền lưu động của 8 huyện, thành phố. Mỗi đội mang về Liên hoan từ 3 đến 4 tiết mục hát, múa, chèo, kịch, câu chuyện truyền thông..., ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tuyên truyền chương trình xây dựng nông thôn mới và thực hiện nếp sống văn hóa. Nhiều tiết mục được đông đảo quần chúng nhân dân tán thưởng như "Quỳnh Phụ quê hương tôi", "Quê em làm thủy lợi" và chèo ngắn: "Đồng thuận" của Quỳnh Phụ; "Kiến Xương đẹp lắm quê mình" và hoạt cảnh chèo "Chuyện làng tôi" của đội Kiến Xương; câu chuyện truyền thông "Niềm tin" của Tiền Hải; kịch ngắn "Chỗ người nhà” của Thành phố Thái Bình; hoạt cảnh chèo "Trạng chiếu Hải Hồ” của Hưng Hà; chèo ngắn "Bài học nhớ đời" của Vũ Thư...

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho đội thông tin tuyên truyền lưu động huyện Quỳnh Phụ; giải nhất cho các đội Vũ Thư, Hưng Hà, Thành phố Thái Bình; giải nhì cho các đội Kiến Xương, Đông Hưng, Thái Thụy, Tiền Hải. Ban tổ chức cũng chọn trao 15 Huy chương vàng và 10 Huy chương bạc cho các tiết mục tiêu biểu, xuất sắc.

Tin, ảnh: Hà Dung


  • Từ khóa