Thứ 6, 05/07/2024, 17:08[GMT+7]

Tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 19/01/2024 | 16:21:54
5,481 lượt xem
Chiều ngày 19/1, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức chương trình tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn. Tới dự có các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và các đơn vị tài trợ.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo BHXH tỉnh tặng sổ BHXH cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo đã trao 8 sổ BHXH, trị giá trên 7 triệu đồng và 25 thẻ BHYT, trị giá trên 24 triệu đồng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng lời kêu gọi của BHXH Việt Nam về việc tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, nhằm huy động sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội để hỗ trợ những người chưa có sổ BHXH, thẻ BHYT, góp phần thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế tặng thẻ BHYT cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp này, BHXH tỉnh và BHXH các huyện phối hợp với các đơn vị tài trợ trao tổng số 62 sổ BHXH và 1.115 thẻ BHYT cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá gần 900 triệu đồng.    

Lãnh đạo BHXH tỉnh trao thư cảm ơn của BHXH tỉnh cho đại diện các đơn vị tài trợ.                                                                                                     

Đỗ Hồng Gia