Thứ 2, 08/07/2024, 11:03[GMT+7]

Trường THCS Phú Xuân: Phát động hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu “Thành phố Thái bình 70 năm xây dựng và phát triển”

Thứ 7, 20/01/2024 | 16:57:02
6,999 lượt xem
Sáng ngày 20/1, Trường THCS Phú Xuân, thành phố Thái Bình tổ chức phát động hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu “Thành phố Thái bình 70 năm xây dựng và phát triển”; tổng kết hoạt động của các câu lạc bộ.

Các đại biểu tham quan khu trưng bày sản phẩm của Câu lạc bộ Mỹ thuật.

Tại buổi lễ, gần 1.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã tham gia hưởng ứng cuộc thi. Ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo, hướng dẫn giáo viên lồng ghép nội dung về thành phố Thái Bình xưa và nay vào các tiết dạy, đặc biệt là môn Lịch sử, Văn học, Giáo dục địa phương; tổ chức thi trong phạm vi lớp học với học sinh toàn trường; giao chỉ tiêu cho từng lớp có bài chất lượng cao để dự thi cấp trường; tổ chức vào các buổi chào cờ hàng tuần để lựa chọn ra những bài xuất sắc đạt giải; khuyến khích các bài viết tay có kèm tư liệu, hình ảnh minh họa sinh động. Đây là dịp để mỗi công dân thể hiện sâu sắc nhất, trách nhiệm nhất đối với sự phát triển thành phố; qua đó bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước khơi dậy niềm tin dân tộc, ý chí tự lực tự cường trong mỗi người.

Cũng tại buổi phát động, các em học sinh đến từ các câu lạc bộ nghệ thuật trong nhà trường như: hát chèo, tiếng Anh, võ cổ truyền,… đã mang đến những tiếng mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng.

 Lãnh đạo nhà trường trao tài liệu tham gia cuộc thi đến các lớp.Một tiết mục biểu diễn của Câu lạc bộ Chèo tại lễ phát động.

Minh Nguyệt