Thứ 2, 08/07/2024, 15:30[GMT+7]

Lý do nên sở hữu căn hộ tại Vinhomes Grand Park Quận 9?

Thứ 3, 23/01/2024 | 08:46:24
1,445 lượt xem
Vinhomes Grand Park Quận 9 là một dự án bất động sản đình đám, đang thu hút sự chú ý lớn từ cả những người mua nhà và nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa, dự án này không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là điểm đến hấp dẫn cho việc đầu tư bất động sản. Vậy lý do nào khiến bạn phải sở hữu căn hộ tại Vinhomes Grand Park?

Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư phát triển bởi tập đoàn Vinhomes - Vingroup với quy mô 271,8 ha, bao gồm 71 tòa nhà cao tầng, hơn 43.500 căn hộ và 1.600 căn nhà phố, biệt thự.

Khu đô thị Vinhome Quận 9 đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đón nhận tích cực, tạo tiếng vang lớn cho thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh.

Tên dự án

Vinhomes Grand Park

Vị trí

Nguyễn Xiển – Phước Thiện, P. Long Thạnh Mỹ – Long Bình, Quận 9, TP. HCM

Chủ đầu tư

Vinhomes – Thành viên tập đoàn Vingroup

Quy mô dự án

271,8ha

Loại hình phát triển

Căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại,...

Dòng sản phẩm

Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond

Nhà thầu xây dựng

Coteccons, Hòa Bình, An Phong, Central, Delta

Mật độ xây dựng

22%

Tình trạng

Đang xây dựng. Bàn giao từng phân khu

Thời gian bàn giao

từ tháng 7/2020


Những lý do nên mua căn hộ tại Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park quận 9 là dự án được đánh giá cao. Và nó có tiềm năng rất lớn nên đã thu hút được rất nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư cho thuê căn hộ. Bạn không thể bỏ qua những lý do đầu tư sau:

+ Dự án có vị trí đắc địa

Vị trí Vinhomes Grand Park quận 9 được bao quanh 2 mặt giáp sông Đồng Nai và sông Tắc hiền hòa. Kết nối thuận tiện bằng các tuyến đường huyết mạch. Đây là một trong 3 khu đô thị lớn nhất cả nước của Vinhome tính đến thời điểm này, bao gồm: Vinhome Smart City, Vinhome Ocean Park và Vinhome Grand Park.

Các tuyến đường huyết mạch quanh đô thị trải dài từ cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, tuyến Quận 1, Xa lộ Hà Nội, Ngã tư Thủ Đức, tuyến Biên Hòa - Ngã ba Tân Vạn - đường Nguyễn Xiển và chưa kể tuyến Metro Bến Thành - Tuyến Suối Tiên dài 20km, đi qua các quận 1,2,9 và Bình Thạnh.

Vị trí của Vinhome Grand Park như sau:

  • Chỉ 5 phút đến Khu công nghệ cao 2.
  • Chỉ 8 phút đến bến xe Miền Đông mới.
  • Chỉ 10 phút đến Khu du lịch Suối Tiên.
  • Chỉ 15 phút đến Sân Golf Rạch Chiếc.
  • Đi 15km tới chợ Bến Thành.

+ An ninh an toàn và thông tin bảo mật

Khi mua căn hộ Vinhomes Grand Park, khách hàng sẽ nhận được sự đảm bảo về an ninh, an toàn về mọi mặt.

Cụ thể, Vinhome Grand Park được trang bị chốt an ninh thường trực 24/7 kiểm soát người ra vào dự án; Lắp đặt hệ thống camera nhiều lớp tích hợp Face ID để theo dõi tình hình hoạt động chung của khu đô thị. Ngoài ra, chủ đầu tư còn trang bị hệ thống báo cháy tiên tiến, sẵn sàng thông báo cho cư dân khi có sự cố xảy ra.

Nhờ đó, mua căn hộ Vinhome Grand Park sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi nhưng không kém phần riêng tư giữa lòng thành phố.

+ Tiện ích nội khu đầy đủ tiện nghi và hiện đại

Với mức giá thuê hợp lý, bạn vẫn có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi và tận hưởng những tiện ích vô cùng đẳng cấp. Một số tiện ích nội khu bao gồm:

  • Phòng thể dục
  • Khu thể thao & Sân chơi trẻ em
  • Bến du thuyền và bãi biển nhân tạo
  • vườn nướng BBQ
  • Hệ thống bể bơi trong nhà, ngoài trời
  • Hệ thống công viên sông
  • Hệ thống an ninh hiện đại 24/7

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án là Tập đoàn VinGroup - tập đoàn đa ngành nổi tiếng nên còn được hưởng các tiện ích của tập đoàn ngay trong dự án như: Trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec hay trung tâm thương mại Vincom. Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ khách hàng thuê tại Vinhome Grand Park khám phá và trải nghiệm.

+ Chi phí hợp lý

Giá bán căn hộ đối với từng loại sản phẩm căn hộ của dự án được chia thành các phân khúc dao động từ 38 - 55 triệu đồng/m2 (tùy theo từng tòa nhà; các tầng và view sẽ có giá bán khác nhau).

Luôn mong muốn người dân có một cuộc sống tốt đẹp nên giá bán căn hộ Rainbow khá hợp lý. Ngoài ra, khi mua căn hộ Rainbow, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi, chính sách hỗ trợ cực tốt.

Vì vậy, nhiều người mong muốn có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi với mức giá thật phải chăng.

+ Cơ hội đầu tư khả năng sinh lời cao

Sản phẩm của dự án Vinhomes Grand Park quận 9 là kênh đầu tư nhanh chóng, ổn định, sinh lời lâu dài vì nằm trong khu vực có hạ tầng khu vực đang phát triển nhanh chóng với hàng loạt hạng mục. Đặc biệt khi hệ thống đường huyết mạch sẽ nhanh chóng được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong tương lai, hứa hẹn sẽ tạo ra tiềm năng rất lớn cho khu vực này.

Cư dân mua căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 sẽ có đặc quyền kết nối dễ dàng tới mọi nơi. Từ dự án, cư dân sẽ được kết nối nhanh chóng với khu công nghiệp cao; nằm gần làng đại học; Bến xe Miền Đông mới,… Lợi thế này giúp gia tăng giá trị tiềm năng và tính thanh khoản của dự án.

+ Chủ đầu tư Vingroup uy tín

Chủ đầu tư dự án Vinhome Grand Park Quận 9 là Tập đoàn VinGroup. Không chỉ uy tín và chất lượng, VinGroup còn là tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm.

VinGroup là chủ đầu tư của hàng loạt dự án lớn như: Khu đô thị Vinhome Times City, Vinhome Riverside, Vinhome Royal City, Vinhome Gardenia tại Hà Nội, Vinhome Central Park, Landmark 81 tại TP.HCM… .

Ngoài ra, tốc độ xây dựng nhanh chóng hiện nay của Vinhome Quận 9 cũng đảm bảo sự tin cậy, uy tín của chủ đầu tư đối với khách hàng,

+ Chính sách thanh toán linh hoạt

Là một trong những sản phẩm của chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, Vinhome Grand Park mang lại lợi nhuận vững chắc cho khách hàng. Những con số đáng chú ý sau đây sẽ thể hiện rõ hơn chính sách hấp dẫn này:

- Vốn đầu tư ban đầu chỉ cần thanh toán 15%

- Hỗ trợ vay ngân hàng 80% giá trị bất động sản (thời hạn vay 35 năm)

- Hỗ trợ ưu đãi và giãn nợ gốc lãi suất 0% (trong 36 tháng)

- Chiết khấu 12% cho khách hàng lựa chọn phương án thanh toán nhanh bằng vốn tự có.

- Tặng voucher Vinfast trị giá 200 triệu đồng (có thể thanh lý nếu khách hàng không sử dụng)

Với việc nhận được những lợi ích tuyệt vời như trên thì bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ chúng tôi ngay để sở hữu cho mình một căn hộ chung cư tại  Vinhomes Grand Park.

  • Website: https://vinhomesgrandpark.co/
  • Hotline: 0901 882 266