Thứ 6, 05/07/2024, 14:47[GMT+7]

Thành phố: Gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, cán bộ thành phố đã nghỉ hưu

Thứ 4, 31/01/2024 | 19:00:25
4,099 lượt xem
Chiều ngày 31/1, thành phố Thái Bình tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công tác tại cơ quan Thành ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể thành phố đã nghỉ hưu nhân dịp đón xuân mới Giáp Thìn. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được thông tin về những kết quả, thành tựu nổi bật của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đạt được trong năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024. Trong không khí thân mật, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công tác tại các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của thành phố đã nghỉ hưu bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả thành phố đạt được trong trong năm 2023 và mong muốn thành phố tiếp tục có những chỉ đạo, định hướng đúng đắn trong củng cố xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh cũng như trong phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị, sớm trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh.

 Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, cán bộ dù đã nghỉ công tác nhưng vẫn rất quan tâm, có nhiều ý kiến tâm huyết với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Nhân dịp đón xuân mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Thành ủy gửi lời chúc mừng năm mới an khang thinh vượng tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ các cơ quan thành phố đã nghỉ hưu và mong các đồng chí tiếp tục theo dõi, góp ý cho cấp ủy, chính quyền những ý kiến quý báu vì sự phát triển chung của thành phố.

Nguyên lãnh đạo thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt.

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống, mang đậm nét văn hóa “uống nước nhớ nguồn” của thành phố Thái Bình, thể hiện sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của thành phố.

Minh Nguyệt