Thứ 4, 03/07/2024, 09:13[GMT+7]

Trao 117 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh

Thứ 3, 11/06/2024 | 15:54:01
4,347 lượt xem
Hướng tới tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam, sáng ngày 11/6, tại huyện Đông Hưng, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin Việt Nam cùng Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và gia đình ông bà Vũ Chính - Phạm Ngọc Nhẫn trao 117 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.

Đai diện Hội Nạn nhân da cam/Điôxin Việt Nam, Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trao quà cho nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tại huyện Đông Hưng.

Trong số này có 93 suất quà được trao tại huyện Đông Hưng. Các suất quà còn lại sẽ được Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh trao tới tận tay các nạn nhân và gia đình của họ. 

Tại buổi trao quà, các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng biết ơn, tri ân đối với công lao của thế hệ đi trước, trong đó có các cựu chiến binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước.

Tại chương trình tặng quà, đại diện Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã trao tặng UBND huyện Đông Hưng cuốn sách "Những câu chuyện về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh".

Tú Anh