Thứ 2, 01/07/2024, 13:33[GMT+7]

Thông Tin Dự Án Libera Nha Trang - Căn Hộ Biển 5 Sao Chi Tiết

Thứ 2, 22/04/2024 | 17:01:42
559 lượt xem
Dự án Libera Nha Trang nằm trong quần thể Vega City Nha Trang có quy mô 43,8 ha và được quy hoạch là tổ hợp điểm đến bao gồm biệt thự, nhà phố thương mại và trung tâm vui chơi giải trí - văn hóa - nghệ thuật, khách sạn ngày đêm do KDI phát triển.

Tổng quan dự án Libera Nha Trang

  • Tên dự án: Libera Nha Trang
  • Vị trí:  Vega City, Bãi Tiên, Đường Đệ, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Chủ đầu tư : Công ty CP  Vega City – KDI Holdings
  • Loại hình : Biệt thự, khách sạn,  nhà phố thương mại, trung tâm giải trí – văn hóa – nghệ thuật
  • Quy mô : 43,8 ha
  • Pháp lý : Đã có giấy phép quy hoạch 1/500, xây dựng giai đoạn 1
  • Giá bán : …

Dự án Libera Nha Trang, sở hữu bãi biển riêng… tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Một sản phẩm Bất động sản được cho là hiếm hoi có đầu óc sáng tạo lần đầu tiên xuất hiện.

Libera Nha Trang nằm ở bờ biển Đông Nam Việt Nam, cách sân bay Cam Ranh 5km, gần chùa Từ Vân và đảo Bình Ba.

Libera Nha Trang Nha Trang có 200 phòng khách sạn nhìn ra biển; Cùng với đó là 100 căn biệt thự (diện tích 240m2 – 400m2) có hồ bơi riêng. Tiện ích bao gồm sảnh cưới bãi biển, spa mang thương hiệu YHI nổi tiếng và 3 địa điểm ăn uống...

Tổ hợp Gran Meliá Libera Nha Trang mở ra thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp với hàng loạt đặc quyền dành riêng cho giới tỷ phú siêu giàu. Nơi lưu giữ những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi của họ với những tiêu chuẩn cao quý dành riêng cho “1% dân số” trên toàn thế giới.

Khám phá vị trí của Libera Nha Trang

Với vị trí đắc địa hiếm có, cách trung tâm Trần Phú chưa đầy 15 phút lái xe, Libera Vega City Nha Trang đủ gần để bạn tận hưởng không khí sôi động của thành phố nhưng cũng đủ xa để bạn tận hưởng một cách hoàn toàn khác. vui chơi giải trí cao cấp tại trung tâm “thủ đô du lịch” mới của Việt Nam.

Ôm trọn 2km bờ cát mịn màng phía Bắc thành phố Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất hành tinh, nơi ẩn chứa câu chuyện huyền thoại về Bãi Tiên hùng vĩ dưới những cánh rừng sắc màu huyền bí, Vega City Nha Trang sở hữu một vùng đất “thịnh vượng - trù phú”. "Theo quan niệm phương Đông.

Tiện ích Libera Nha Trang Vega City

Sở hữu vùng đất độc đáo “tọa sơn hướng thủy” có giá trị văn hóa - huyền thoại Bãi Tiên và hệ sinh thái san hô ven bờ mang đến những trải nghiệm hết sức lý tưởng, thú vị cho các thế hệ cư dân và du khách Du lịch và lưu trú tại đây với con đường tôn vinh nơi tỏa sáng của các ngôi sao, sự kiện văn hóa, chương trình ca nhạc nghệ thuật độc đáo, khu thương mại, Beach Club với các dịch vụ ăn uống, giải trí Giải trí ngày đêm, quán cà phê cao cấp…

Tổ hợp Vega City Nha Trang

Vega City Nha Trang là tổ hợp dự án điểm đến trọng điểm của Tập đoàn KDI Holdings tọa lạc tại Bãi Tiên, Dương Đề, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Quy mô dự án là 43,8 ha, diện tích hoạt động giai đoạn 1 là 15,6 ha và giai đoạn 2 là 28,2 ha, cung cấp cho thị trường nhiều loại sản phẩm đa dạng bao gồm biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, giải trí - văn hóa - nghệ thuật ngày và đêm. night, khách sạn được vận hành bởi các đơn vị quản lý hàng đầu thế giới.

Chủ đầu tư và phát triển dự án Libera Nha Trang

Dự án được tài trợ bởi Công ty Cổ Phần Sài gòn – Cam Ranh. Hợp tác với Tập đoàn KDI Holdings, Big Four với tư cách đơn vị tư vấn chiến lược, Libera Nha Trang khơi dậy mong muốn biến nơi đây thành thủ đô nghỉ dưỡng cao cấp thực sự trên Bãi Tiên huyền thoại; Điểm đến của những giới tài phiệt yêu thích sự hoàn hảo, nơi dấu ấn cá nhân được tôn vinh thông qua hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ RedLevel với nhiều yếu tố “custom made”.

Có thể thấy Libera Nha Trang là kiệt tác kiến trúc, sản phẩm của bao thế hệ, nơi xuất hiện một trung tâm đô thị nghỉ dưỡng chất lượng, ngôi nhà thứ hai ngập tràn hạnh phúc, bình yên mang lại những phút giây thoải mái nhất cho chúng ta. Hãy để mỗi khoảnh khắc đều là khoảnh khắc ý nghĩa và trọn vẹn nhất trong cuộc sống bên những người thân yêu.

Giá bán căn hộ Libera Nha Trang

Căn hộ biển của dự án Libera Nha Trang có mức giá bán nằm trong khoảng từ 1.88 tỷ đồng/căn tùy từng vị trí và tầng cũng như diện tích thiết kế. Đây là mức giá bán hấp dẫn, phù hợp với đại đa số khách hàng cũng như nhà đầu tư. Kèm theo đó là hàng loạt các ưu đãi trong các chương trình mở bán của CĐT.

LOẠI HÌNH

DIỆN TÍCH

GIÁ BÁN

Căn hộ Revo

 27m2

 Từ 1.88 tỷ đồng/căn

Căn hộ Amo

 50m2

 Từ 3.2 tỷ/căn

Căn hộ Rica

 65m2

 Từ 4.58 tỷ đồng/căn

Với sự đồng thuận của ban lãnh đạo và sự ủng hộ từ phía khách hàng, Libera Nha Trang sẽ trở thành biểu tượng của sự phát triển và đẳng cấp. Mọi thông tin về Libera Nha Trang sẽ luôn được cập nhật đều đặn, hãy tiếp tục theo dõi dự án tiềm năng này nhé!

Thông Tin Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Libera Nha Trang

Địa chỉ dự án:  Đại Lộ Phạm Văn Đồng khóm Đường Đệ, khu vực Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline Phòng Kinh Doanh: 0906 543 452

Website: https://liberanhatrangcity.com/

#liberanhatrang #canholiberanhatrang #duanliberanhatrang #duanlibera

  • Từ khóa