Thứ 2, 01/07/2024, 12:32[GMT+7]

Phân tích Giá Trị Đầu Tư Tại The Maris Vũng Tàu?

Thứ 2, 22/04/2024 | 17:10:09
522 lượt xem
The Maris Vũng Tàu thiết lập chuẩn mực nghỉ dưỡng mới tại thành phố biển xinh đẹp với quy mô 23ha trở thành “trái tim” thành phố biển., .. Đặc biệt, nếu so với các trục đường khác, thì vị trí của dự án được gọi "trung tâm của trung tâm", là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư và an cư, mở ra cơ hội đầu tư bất động sản vô cùng tiềm năng trên thị trường Vũng Tàu hiện nay, nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, môi trường sống an toàn, trong lành, mang tới nhiều giá trị đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng.

The Maris Vũng Tàu – Sở hữu vị trí lý tưởng tại Tp. Biển Vũng Tàu

The Maris Vũng Tàu có vị trí hiếm hoi tọa lạc tại đường Đường Ba Tháng Hai, Phường 10-11, TP. Vũng Tàu. Từ dự án có thể tiếp cận được những tiện ích ngoại khu lân cận như: cách 5 phút đến bãi tắm Chí Linh, sân golf Paradise, bệnh viện Vũng Tàu.. Thừa hưởng bãi biển riêng dài đến 600 m, điểm nhấn của dự án là sở hữu tầm nhìn hướng biển Chí Linh, mở ra trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, tựa như một con tàu rẽ sóng ra khơi. Chỉ vài bước chân ra tới biển, du khách có thể hòa mình cùng thiên nhiên đa sắc xanh của "biển - trời - cây cối".. Với lợi thế kết nối, The Maris Vũng Tàu (themarisvungtau vn) sẽ là nơi sống sang lý tưởng dành cho cộng đồng tinh hoa tại Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận, 

The Maris Vũng Tàu - ‘Sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa, sống xanh xứng tầm’

The Maris Vũng Tàu với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, Ngay trong nội khu, du khách còn có thể trải nghiệm đầy đủ các chuỗi tiện ích về sức khỏe - thể thao, vui chơi, giải trí - mua sắm - check in, trung tâm hội nghị hơn sức chứa hơn 1.000 khách, nhà hàng, ẩm thực.

Đi cùng với đó là các tiện ích độc đáo như: cầu tàu dài 450m với nhà hàng nổi hai tầng trên biển, hầm rượu vang dưới đáy biển (sức chứa 2.000 chai), hồ bơi vô cực diện tích 2.225 m2, sân tập golf 8.000 m2, suối nguồn hạnh phúc với hơn 1.000 con cá Lý Ngư...

https://themarisvungtau.vn/wp-content/uploads/2024/03/i-tien-ich-the-maris-vung-tau-4.jpg

The Maris Vũng Tàu – Giá Trị đầu tư cho thuê.

The Maris Vũng Tàu (Themarisvungtau.vn) là một trong những dự án hiếm hoi tại Vũng Tàu được giới chuyên gia gọi tên là "Homecation", tức căn hộ cao cấp tại nội đô thành phố du lịch. nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của cư dân, du khách bởi liên tục diễn ra các sự kiện nghệ thuật, giải trí, quy tụ hàng chục nghìn lượt khách tham dự., và The Maris Vũng Tàu có khu biệt thự biển và khu Glamping mang đến những tiện ích tối ưu và một không gian nghỉ dưỡng, trải nghiệm đa sắc màu cho du khách, cho nên nhu cầu về cho thuê nghỉ dưỡng luôn luôn tăng cao.

https://themarisvungtau.vn/wp-content/uploads/2024/03/biet-thu-The-Maris-vung-tau-1.jpg

Themarisvungtau.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về The Maris Vũng Tàu, luôn cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế….

Thông Tin Liên Hệ Dự Án The Maris Vũng Tàu

Hotline: 0797015015

Địa chỉ dự án: Đường Ba Tháng Hai, Phường 10-11, TP. Vũng Tàu

Website: https://themarisvungtau.vn/

Vega Alaric: https://themarisvungtau.vn/vega-alaric/

Biệt Thự Serenity: https://themarisvungtau.vn/biet-thu- serenity /

Themaris Themarisvungtau vegaalaric serenity 



  • Từ khóa