Thứ 4, 03/07/2024, 11:20[GMT+7]

Vi vu cáp treo Cát Bà cực hấp dẫn cùng Traveloka

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:10:19
521 lượt xem
Cát Bà là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm đến không khí trong lành của biển cả. Vi vu cáp treo Cát Bà cực hấp dẫn cùng Traveloka sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu về Cáp treo Cát Bà

Cát Bà nằm giữa vùng biển xanh mát và núi non hùng vĩ và Cáp treo Cát Bà được xây dựng mang đến cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Tuyến cáp treo Cát Bà còn được biết đến với tên gọi là Sun World Cat Ba Cable Car nằm tại Thôn Chấn, xã Đồng Bài, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Đây là siêu dự án được tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam Sun Group đầu tư và xây dựng hoàn toàn mới mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch độc đáo.

Du lịch Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua Cáp treo Cát Bà. Hệ thống Cáp treo Cát Bà không chỉ là phương tiện vận chuyển mà còn là một kiệt tác kiến trúc với tổng chiều dài dây cáp lên đến 21km. Tuyến này bao gồm 5 điểm ga đi và đến đó là Ga Cát Hải, Ga Phù Long, Ga vườn quốc gia Cát Bà, Ga Cái Đồn và Ga Cát Bà. Điều này đã chứng minh dự án được thiết kế linh hoạt, tạo điều kiện cho du khách lựa chọn hành trình du lịch phù hợp với mong muốn.

Điểm đặc biệt không thể bỏ lỡ của Cáp treo Cát Bà

Chiều dài Cáp treo Cát Bà xác lập kỷ lục Đông Nam Á

Điểm đặc biệt nổi bật của Cáp treo Bà Nà phải kể đến chính là chiều dài vô song đạt kỷ lục Cáp treo dài nhất Đông Nam Á. Cáp treo có tổng chiều dài lên đến 21,5km trong đó phần chiều dài cáp không cột giữa đạt 1.955m. Đây là một trong những thành tựu kỹ thuật ấn tượng và đồng thời mở ra trước mắt du khách một hành trình cực hấp dẫn. Cáp treo sẽ đưa bạn đến với trung tâm thị trấn Cát Bà lên đỉnh đồi phóng tầm nhìn rộng lớn bao quát cả vùng Vịnh Lan Hạ.

Cáp treo tiên tiến do Doppelmayr sản xuất

Đây là sản phẩm của công nghệ tiên tiến và chất lượng của tập đoàn Doppelmayr - một trong những nhà sản xuất cáp treo hàng đầu thế giới đến từ Áo. Thiết kế và lắp đặt của cáp treo này đã chứng minh cho sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật hiện đại và đẳng cấp quốc tế. Tốc độ di chuyển lên đến 6m/s giúp du khách trải nghiệm hành trình cực mạnh mẽ đảm bảo độ an toàn cao.

Trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ

Cáp treo Cát Bà chính là cánh cửa mở ra vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên từ trên cao. Du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Lan Hạ và đảo Cát Bà từ độ cao của cáp treo. Những dãy núi trùng điệp, bãi cát trắng mịn và những hòn đảo lớn trải rộng trên mặt nước biển tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp từ trên cao. Hoà mình cảm nhận sự hùng vĩ mà thiên nhiên mang lại tại Cáp treo Cát Bà là trải nghiệm không thể nào quên.

Tại sao nên trải nghiệm Cáp treo Cát Bà tại Traveloka?

Traveloka được biết đến là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á giúp bạn khám phá và mua các loại sản phẩm du lịch đa dạng. Mức giá vé cáp treo Cát Bà dao động từ 100.000đ - 200.000đ tuỳ loại vé khác nhau. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 tại đây được đánh giá cao bởi sử dụng linh hoạt các ngôn ngữ địa phương cũng như hơn 30 phương thức thanh toán địa phương khác nhau.

Bên cạnh vé cáp treo thì Traveloka còn cung cấp cho du khách hàng loạt những điểm đến trong hành trình du lịch Việt Nam hay nước ngoài. Cho dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ nào đó hay mong muốn nghỉ dưỡng trong khách sạn 5 sao, spa thư giãn… thì đều có thể tìm hiểu tại Traveloka. Bên cạnh đó, tại Traveloka khách hàng dễ dàng đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tham quan, tour du lịch... tất cả tại 1 nền tảng.

Traveloka hiện nay đã có đến hơn 100 triệu lượt tải xuống và trở thành ứng dụng du lịch phổ biến hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Khách hàng có thể truy cập vào website hoặc ứng dụng Traveloka để đặt vé nhanh chóng và tiện lợi cho chuyến du lịch sắp đến của mình. Traveloka chắc chắn là giải pháp hoàn hảo giúp chuyến du lịch của bạn trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

  • Từ khóa