Thứ 4, 03/07/2024, 09:55[GMT+7]

CEO Xuân Hoàng và cuộc gặp gỡ giao lưu cùng Mr.Olympia 2019 Brandon Curry tại sự kiện Meet Up with Brandon Curry do Vworkout và Scitec Việt Nam tổ chức

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:43:39
571 lượt xem
Xuân Hoàng là CEO thành công của Scitec Nutrition Việt Nam - một trong những thương hiệu hàng đầu về dinh dưỡng và thể hình tại Việt Nam. Hiện tại anh còn đảm nhiệm thêm chức vụ CEO của Vworkout Dinh Dưỡng Thể Hình chuyên phân phối thực phẩm bổ sung từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Với tầm nhìn sáng tạo và lòng đam mê không ngừng, anh đã đóng góp không ít vào sự phát triển của ngành công nghiệp dinh dưỡng và thể hình tại Việt Nam.

Để dẫn dắt công ty gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực như ngày hôm nay, CEO Xuân Hoàng đã luôn kiên định với phương châm sống không sợ khó khăn, thử thách mà anh coi đó là nguồn động lực vững chắc để anh và Scitec Nutrition Việt Nam khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Hơn nữa, anh Xuân Hoàng cũng rất chú trọng đến sự phát triển của Vworkout để phân phối được những thương hiệu thực phẩm bổ sung tốt cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Là một người đam mê thể hình thì anh Xuân Hoàng cũng dành nhiều thời gian để tập luyện phát triển bản thân, tìm hiểu về các kiến thức về dinh dưỡng để có một body săn chắc khoẻ mạnh.

Sự kiện đắt giá gặp gỡ chia sẻ cùng Mr.Olymoia Brandon Curry của Xuân Hoàng

Xuân Hoàng có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với đại sứ hình ảnh của Scitec Nutrition và cũng là người thứ 15 trong lịch sử vô địch giải đấu danh giá Mr.Olympia Brandon Curry trong sự kiện Meet Up with Brandon Curry được tổ chức với Vworkout và Scitec Việt Nam vào ngày 18/3/2023.

Xuân Hoàng, với vẻ ngoài tự tin và đầy năng lượng, đã chia sẻ về sứ mệnh của mình trong công việc đưa Scitec Nutrition Việt Nam trở thành một trong những công ty đầu về dinh dưỡng và thể hình tại Việt Nam. Ông tâm sự về các công thức và cơ hội mà công ty đang tạo dựng trong việc phát triển và mở rộng thị trường.

Trong khi đó, Brandon Curry, với sự tự tin và kinh nghiệm của một chuyên gia vận động viên chuyên nghiệp, đã chia sẻ về quá trình hành động của mình trong thế giới thể hình và cách ông vượt qua những khó khăn để đạt được thành công. Anh đã truyền cảm cho đám đông bằng những câu chuyện đầy cảm xúc về quyết tâm và sự hiện thực.

Xuân Hoàng cho biết rằng cuộc gặp gỡ với Brandon Curry là một trải nghiệm đang nhớ trong đời. Anh đã học hỏi được rất nhiều từ huyền thoại này và nhận được nhiều lời khuyên vô giá từ ông về cách rèn luyện cơ bắp và kiến thức về dinh dưỡng để phát triển trong lĩnh vực thể hình này.

Một đoạn chia sẻ của Xuân Hoàng về Brandon Curry trong sự kiện:

“Nhiều người nói Brandon Curry là kẻ ăn may thế kỉ. Khi ngồi lên ngôi vị cao nhất của giải đấu thể hình danh giá nhất hành tinh Mr Olympia 2019. Khi vắng bóng Phillip Heath và cả Shawn Rhoden.

Lời nói đó có thể là quan điểm cá nhân của một số người, tuy nhiên, đó không phải là một sự công bằng đối với Brandon Curry. Thành tích của anh ấy trong giải Mr. Olympia không chỉ đến từ may mắn mà còn đến từ sự nỗ lực và khổ luyện của anh ấy trong suốt quá trình luyện tập và chuẩn bị cho giải đấu.

Brandon Curry đã tập luyện và thi đấu trong giới thể hình trong nhiều năm và đã thể hiện khả năng của mình qua nhiều giải đấu khác nhau trước khi giành được ngôi vô địch Mr. Olympia năm 2019. Anh ấy đã đánh bại các đối thủ mạnh mẽ trong giải đấu và đã đạt được kết quả xuất sắc để đoạt ngôi vô địch.

Tôi nhận xét, đây là kết quả thuyết phục.”

Thông tin doanh nghiệp:
Website:
https://vworkout.vn/

Địa chỉ: Số 2 ngách 61 ngõ 342 đường Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

SĐT: 0362567007

Email: hanhlinhhoang93@gmail.com



  • Từ khóa