Thứ 4, 03/07/2024, 09:49[GMT+7]

Môi trường Unico cảnh báo dịch vụ hút bể phốt lừa đảo

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50:28
602 lượt xem
Hút bể phốt là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Đây gần như là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của người dân đặc biệt là tại các khu vực thành thị như Hà Nội, TPHCM. Chính vì vậy hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ với giá thành rẻ. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng bởi các chiêu trò lừa đảo, dịch vụ kém chất lượng để tránh tiền mất tật mang.

Các chiêu trò “ăn gian” của dịch vụ hút bể phốt giá rẻ

Thời gian gần đây, nhiều người dân phản ánh về tình trạng lừa đảo khi thuê hút bể phốt tại Hà Nội. Vấn đề này đang diễn ra phổ biến khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu và mất tin tưởng khi thuê dịch vụ.

Một trong những chiêu trò phổ biến nhất là quảng cáo với mức giá rất hấp dẫn nhưng sau đó lại tăng giá hoặc tính thêm các khoản phụ phí không được nêu rõ từ đầu. Đặc biệt là các công ty này đều trưng mác công ty môi trường để tạo dựng sự uy tín.

Ngoài ra, họ cũng thường thổi phồng dung tích của bể phốt của khách hàng. Từ đó đề xuất giá cả cao hơn mà không cung cấp bằng chứng hoặc thông tin chính xác nào. Với những khách hàng nhẹ dạ cả tin và “lỡ” sử dụng dịch vụ rồi đành phải nhắm mắt trả tiền.

Hơn nữa, có một số nơi còn thực hiện các dịch vụ phụ như làm sạch bể phốt, vệ sinh đường ống hoặc xử lý chất thải khác mà không được yêu cầu từ khách hàng. Sau đó tính phí cho các dịch vụ này một cách không minh bạch.

Unico cung cấp dịch vụ hút bể phốt uy tín, hiệu quả 100%

Có thể thấy rằng, dịch vụ lừa đảo thường đến từ các địa chỉ không uy tín, dịch vụ kém chất lượng. Chính vì vậy khi có nhu cầu thuê hút bể phốt bạn cần tìm hiểu kỹ và chọn được đúng địa chỉ đáng tin cậy.

Bạn có thể dựa vào các tiêu chí như: kinh nghiệm hoạt động, giấy phép kinh doanh, địa chỉ liên hệ, giá cả, bảo hành và đánh giá khách hàng để xác định đơn vị cung cấp dịch vụ có chất lượng hay không.

Một trong những đơn vị được đánh giá cao hiện nay không thể không kể đến thương hiệu Unico. Đây là công ty tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, bạn có thể tìm thấy thông tin trên các trang mạng xã hội và các mặt báo.

Ra đời với sứ mệnh góp phần xây dựng khu đô thị xanh, Unico cung cấp dịch vụ: hút bể phốt, thông tắc cống, hút hầm cầu, thông cống nghẹt, thông bồn cầu, thau rửa bể nước… Công ty cam kết đồng hành và trở thành người bạn đáng tin cậy với khách hàng để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Điểm nổi bật của dịch vụ hút bể phốt tại Unico chinh phục khách hàng

Không phải tự nhiên mà Unico nổi bật hơn hẳn trên thị trường về dịch vụ hút bể phốt. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã thực hiện cho rất nhiều dự án lớn nhỏ thành công. Để làm được điều này, Unico luôn cố gắng nâng cao chất lượng với những điểm nổi bật sau:

Dịch vụ chất lượng 100%

Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố mà Unico đặt lên hàng đầu. Đây chính là yếu tố giúp công ty liên tục nâng cao vị thế và được nhiều khách hàng biết đến. Công ty có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn áp dụng các thiết bị, máy móc nhập khẩu từ châu Âu. Vì vậy hút bể phốt diễn ra nhanh chóng, sạch sẽ và hạn chế đục phá gây ảnh hưởng kết cấu công trình của khách hàng.

Giá cả công khai minh bạch và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nếu như so sánh giá dịch vụ hút bể phốt của Unico với các công ty khác trên thị trường thì mức giá Unico hoàn toàn tiết kiệm. Tuy nhiên bạn không phải lo lắng về các vấn đề lừa đảo. Công ty có bảng giá công khai minh bạch và đặc biệt là trao tay khách hàng nhiều ưu đãi để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài. Chính vì vậy mà mức giá mới cạnh tranh và tối ưu như vậy. Cụ thể các ưu đãi của Unico là:

  • Khảo sát công trình hoàn toàn miễn phí
  • Tư vấn giải pháp phù hợp sao cho tiết kiệm thời gian mà giá thành thấp nhất
  • Chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết, khách hàng được giới thiệu
  • Bảo hành 5 tháng hoàn toàn miễn phí sau khi thông tắc cống

Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Sau khi hoàn thành dịch vụ, Unico vẫn tiếp tục đồng hành và hỗ trợ khách hàng lâu dài. Nếu có bất cứ vấn đề gì hay cần được tư vấn đừng ngần ngại liên hệ: 0971 311 466 có đội ngũ nhân viên túc trực 24/7.

Còn chần chờ gì nữa hãy gọi vào số hotline để sử dụng dịch vụ ưu đãi và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

Văn phòng GDKD: Số 88, Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh HCM:366/3/8 Trần Hưng Đạo, P. 2, Q. 5, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Tel: 0971 311 466

Email: moitruongunico@gmail.com

Website: https://moitruongunico.com/

  • Từ khóa