Thứ 4, 03/07/2024, 11:52[GMT+7]

Treegift – Dịch vụ quà tặng doanh nghiệp uy tín hàng đầu

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:04:20
360 lượt xem
Dịch vụ quà tặng của Treegift trong mỗi sự kiện, kỷ niệm hoặc ngày lễ nào đó sẽ mang lại sự chuyên nghiệp, tinh tế cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Treegift tự tin là đối tác tin cậy và uy tín đáp ứng sự kỳ vọng cho mỗi khách hàng.

Giới thiệu về Treegift

Treegift.vn trực thuộc sự điều hành và quản lý bởi công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Midori Việt Nam. Hoạt động trên thị trường gần 4 năm (từ tháng 10/2020), công ty là một trong những thương hiệu quà tặng chuyên nghiệp hàng đầu. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều đảm bảo độc đáo và chất lượng, sang trọng, ý nghĩa.

Hình 1: Treegift là thương hiệu quà tặng chuyên nghiệp hàng đầu

Hiện tại, công ty đã có 3 nhà máy sản xuất, thiết kế theo yêu cầu các loại quà tặng doanh nghiệp. Nhờ đó, mức giá niêm yết không qua trung gian nên cạnh tranh, hợp lý và giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, các bạn có thể đến tham quan trực tiếp và yêu cầu bộ phận nhân sự làm theo mẫu.

Khi bắt đầu hoạt động, Treegift đặt ra mục tiêu là xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng. Do đó, những món quà tặng luôn đảm bảo chất lượng, vừa là cách để tạo dựng niềm tin vừa là sự ghi nhận, tri ân giữa các bên liên quan.

Trong thời gian tới, Treegift sẽ cố gắng và phấn đấu nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, đáp ứng được những mong muốn và yêu cầu của khách hàng nhằm thúc đẩy sự phát triển của công ty cũng như tạo dựng niềm tin cho đối tác.

Mặt hàng kinh doanh của Treegift

Hiện nay, chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quà tặng đảm bảo sự phong phú với ý tưởng độc đáo và giàu giá trị tốt đẹp. Bao gồm:

  • Quà tặng cao cấp từ A-Z: Bộ quà tặng, bút ký cao cấp, sổ da cao cấp, quà tặng mạ vàng, bộ ấm trà cao cấp…
  • Decor & trang trí: Khay gỗ, tranh gỗ, đồng hồ gỗ, đèn trang trí, bình hoa…
  • Quà tặng công nghệ: Loa Bluetooth, tai nghe Bluetooth, pin & sạc dự phòng, máy lọc không khí, đèn bắt muỗi…
  • Quà tặng phổ thông: Áo mưa, ô dù, áo đồng phục, mũ bảo hiểm, ba lô và túi xách, cúp vinh danh, kỷ niệm chương, quà tặng để bàn…
  • Gia dụng/ tặng kèm: Bình giữ nhiệt, bộ cốc sứ, bộ cốc thủy tinh, hộp cơm giữ nhiệt, móc chìa khóa, quà tặng thú bông, túi vải, gối hơi du lịch…
  • Phụ kiện rượu: Ly rượu, Decanter, khui rượu vang, hộp rượu, tủ rượu vang…

Hình 2: Treegift cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá trị tích cực

Ngoài việc cung cấp các loại quà tặng độc đáo, Treegift còn phục vụ khách hàng khi có nhu cầu in ấn logo công ty. Đặc biệt, khách hàng có thể chỉnh sửa thương hiệu và tự lên ý tưởng về thông điệp, logo để tạo nên sản phẩm quà tặng thiết thực, ý nghĩa.

Ưu điểm dịch vụ của Treegift

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, nhạy bén và chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu chuyên môn nắm bắt nhanh nhạy xu hướng thị trường và thị yếu của khách hàng. Từ đó nghiên cứu và sản xuất ra những mẫu quà tặng độc đáo, hot trend bắt kịp thời đại.

Hệ thống máy móc chất lượng cùng kho xưởng rộng rãi

Treegift trang bị nhiều kho xưởng cùng hệ thống máy móc hiện đại. Vì thế, công ty sẵn sàng đáp ứng đơn đặt hàng số lượng lớn của quý khách khi có nhu cầu.

Giá cả hợp lý

Công ty là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua khâu trung gian. Vì thế, giá thành các mặt hàng quà tặng được đánh giá hợp lý, giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Giao hàng nhanh chóng

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành thực hiện ngay. Quá trình làm việc đảm bảo chỉn chu, cẩn thận và có sự giám sát chặt chẽ của bộ phận chuyên môn. Vì thế, sản phẩm sẽ được bàn giao nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ cao.

Hình 3: Treegift luôn bắt kịp xu hướng thị trường về các sản phẩm quà tặng độc đáo, ý nghĩa cho doanh nghiệp

Treegift mong muốn mang đến giá trị đích thực, giúp khách hàng có được mối quan hệ kinh doanh lâu dài và bền vững. Vì thế, khi có nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp ấn tượng, các bạn hãy liên hệ với Treegift để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ Treegift

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Midori Việt Nam
  • MST: 0109362079
  • Hotline: 087 998 8118
  • Email: support@treegift.vn
  • Website: https://treegift.vn/
  • VP Hà Nội: T1 A12 Lô 3 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • VP HCM: 48 Phan Văn Xảo, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Nhà Máy SX Thực Phẩm: D8 KCN Ngọc Hồi, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội
  • Nhà Máy SX QTDN: 8 Ngõ 232 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội


  • Từ khóa