Thứ 4, 03/07/2024, 11:36[GMT+7]

Top 3 mẫu bạt che nắng sân vườn bền đẹp thoáng mát dễ dùng

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:00:50
855 lượt xem
Bạt che nắng sân vườn là dòng mái che di động để che nắng che mưa ngoài trời, thường là dạng khổ lớn sử dụng ở các nhà hàng, quán café, hội chợ, sân vườn, nhà giữ xe…

Đây là giải pháp che nắng mưa chống nóng cho nhà ở rất hiệu quả, tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao.

Những ưu điểm vượt trội của bạt che nắng sân vườn

  • Hiệu quả che mưa nắng tuyệt vời

Khả nắng che mưa nắng của Bạt che Hòa Phát  không hề thua kém các loại mái ngói, mái tôn truyền thống. Vải bạt ép nhiều lớp tăng khả năng che mưa, chắn nắng, chống tia UV.

  • Thiết lập khuôn viên sân vườn thoáng mát

Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của bạt che nắng sân vườn. Không chỉ bảo vệ các đồ đạc phía dưới mái bạt mà lắp đặt bạt che nắng di động giúp chúng ta dễ dàng kéo ra thu vào linh hoạt mở ra không gian thoáng mát, dễ chịu. Thích hợp để tổ chức tiệc tùng, ăn tối, vui chơi thư giãn mà không lo ướt sương hay trời mưa.

  • Tăng tính thẩm mỹ cho sân vườn

Không thô cứng, ồn ào khi mưa như mái tôn, mái bạt che nắng mềm mại, lượn sóng tạo đường nét thu hút ánh nhìn. Vải bạt nhiều mắt sắc phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Bạt che nắng sân vườn chính là điểm nhấn tổ điểm thêm cho khu vườn thêm sinh động.

  • Thích hợp với nhiều địa hình, diện tích khác nhau

Bạt che nắng di động có thể lắp đặt linh hoạt trên nhiều vị trí khác nhau. Thay vì lắp thành 1 khối liên kết với nhau thì mái bạt di động có thể chia thành nhiều bộ tùy chỉnh kích thước phù hợp với mọi không gian, địa hình và diện tích thi công khác nhau cho từng yêu cầu riêng biệt.

  • Tiết kiệm chi phí

So với đổ trần, lợp mái ngói, mái tôn thì lắp mái bạt tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Đặc biệt mái bạt có thể tái sử dụng khi muốn di chuyển vị trí, hạn chế hỏng hóc hay sửa chữa. Sử dụng và bảo quản đúng cách tuổi thọ của mái bạt lên đến 10 đến 15 năm.

Kinh nghiệm chọn bạt che nắng sân vườn bền đẹp như thợ lành nghề

Để có thể lựa chọn được loại bạt che nắng sân vườn bền, rẻ, đẹp thì bạn cần chú tâm đến một số yếu tố. Sau đây là một số mẹo lựa chọn bạt che mưa nắng được nhiều khách hàng áp dụng.

  • Chất liệu bạt che nắng

Hiện nay có rất nhiều các loại vải bạt có xuất xứ cả ở Việt nam, Đài Loan, Hàn quốc, Nhật Bản, mỗi loại có ưu điểm, màu sắc khác nhau, bạn nên cân nhắc tài chính và nhu cầu sử dụng đệ chọn vải bạt phù hợp.

Khung bạt cũng nên chọn loại sắt dày, sơn tĩnh điện, gia công kĩ càng để tăng tuổi thọ cho mái bạt.

  • Kiểu dáng, mẫu mã bạt che ngoài chơi

Tuỳ vào khu vực lắp đặt rộng hẹp khác nhau bạn có thể chọn bạt xếp hay bạt mái hiên. Cũng có thể chọn bạt kéo tay hay bạt điều khiển từ xa.

  • Thiết kế phù hợp với sân vườn riêng

Hiện nay thiết kế bạt che nắng sân vườn có rất nhiều phong cách đảm bảo thẩm mỹ và không gian riêng của từng gia đình, bạn nên tham vấn với các kỹ thuật viên để có thiết kế mái che sân vườn phù hợp nhất.

  • Đơn vị thi công chuyên nghiệp

Lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín là điều quan trọng hàng đầu để cho ra mái bạt sân vườn bền rẻ đẹp thế nên bạn hãy chọn đơn vị uy tín, có thương hiệu lâu năm, được nhiều khách hàng tin dùng và giới thiệu.

Bảng báo giá các mẫu bạt che nắng sân vườn Hoà Phát chính hãng.

  • Đơn giá trên đã bao gồm chi phí thi công hoàn thiện
  • Bảng báo giá có thể thay đổi theo giá thị trường
  • Miễn phí vận chuyển, tư vấn báo giá cụ thể tận nhà 24/7

HOTLINE 0913 228 362 - 0936 505 508

Top 3 mẫu bạt che nắng sân vườn cho quán cafe, sân nhà

Dưới đây là một số mẫu bạt che nắng sân vườn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay:

Bạt che nắng màu tím cho khuôn viên cây cảnh trong vườn nhà

Bạt che nắng mưa ngoài trời cho quán cà phê sân vườn

Bạt xếp lượn sóng cho khuôn viên vườn thêm sinh động

Xem thêm các sản phẩm bạt che nắng mưa Hoà Phát tại đây:   https://batchenangmua.net.vn/



  • Từ khóa