Thứ 4, 03/07/2024, 12:14[GMT+7]

Địa chỉ mua đàn Piano chính hãng, giá tốt Nhạc cụ Tiến Đạt

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:04:21
679 lượt xem
Tìm kiếm địa chỉ mua đàn Piano đáng tin cậy là mong muốn của nhiều người chơi nhạc cụ. Một cây đàn tốt sẽ cho ra âm thanh tuyệt hảo. Một đại lý uy tín sẽ đảm bảo chất lượng đàn luôn mới như lúc ban đầu. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, Tiến Đạt là đơn vị mạnh, chuyên cung cấp đàn Piano điện, Piano cơ chính hãng, đa dạng chủng loại, phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng đam mê nhạc cụ này.

Đôi nét về Nhạc cụ Tiến Đạt

Nhạc cụ Tiến Đạt là thành viên thuộc Tổng Công ty CPTM và Dịch vụ Kỹ thuật Thành Đạt, được thành lập từ năm 2004. Tiến Đạt phân phối nhiều loại nhạc cụ trên thị trường như đàn Piano, đàn Organ, Guitar, Ukulele, trống điện tử, trống Jazz, trống Cajon, Amply, phụ kiện âm nhạc,...

Với sứ mệnh “Kết nối đam mê”, Tiến Đạt mang đến các sản phẩm nhạc cụ chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Cho đến nay, Tiến Đạt đã trở thành địa chỉ mua nhạc cụ đáng tin cậy của hàng triệu người yêu âm nhạc trên cả nước, trong đó có nhiều ca sĩ, nhạc sĩ,...

Nhạc cụ Tiến Đạt là đơn vị phân phối nhạc cụ chính hãng hàng đầu hiện nay

Nhạc cụ Tiến Đạt - Địa chỉ mua đàn Piano cao cấp, chất lượng

Nhạc cụ Tiến Đạt cung cấp nhiều thương hiệu Piano như đàn Piano Roland, Piano Yamaha, Piano Kawai, Piano điện Casio, Kohler Campbell,...Khi mua đàn Piano tại Tiến Đạt, bạn sẽ được hưởng các đặc quyền sau:

  • Thoải mái lựa chọn mẫu Piano yêu thích

Tiến Đạt là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu Piano lớn như Yamaha, Casio, Roland, Kawai, Kohler Campbell......Những mẫu Piano ở đây không chỉ phong phú về thương hiệu mà đa dạng về chức năng với nhiều mức giá khác nhau. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng chọn ra cây đàn Piano phù hợp nhất.

  • Mua đàn Piano chính hãng, mức giá hợp lý

Là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu, Tiến Đạt tự hào và cam kết 100% hàng chính hãng với mức giá cùng chế độ BH, lên dây, bảo trì tốt nhất. Ngoài ra, với hai Showroom và ba kho hàng lớn ở ba miền, đàn Piano tại Tiến Đạt luôn sẵn hàng, phục vụ từ nhu cầu cá nhân đến những dự án cần mua đàn với số lượng lớn hay các trường học, nhạc viện,..

  • Chính sách hỗ trợ tận tình

Khi mua đàn Piano tại Nhạc cụ Tiến Đạt, bạn sẽ được tặng kèm ghế đàn, tai nghe hoặc khăn phủ đàn. Đặc biệt, Tiến Đạt có hỗ trợ khách hàng trả góp, đồng thời vận chuyển và lắp đặt 100% cho khách ở khu vực nội thành Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiến Đạt là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu Piano lớn

Các dòng Piano điển hình tại Nhạc cụ Tiến Đạt

Khi tìm địa chỉ mua đàn Piano bạn sẽ thấy điểm đánh giá uy tín hàng đầu cho Nhạc cụ Tiến Đạt. Tại Tiến Đạt, bạn sẽ tìm thấy cả đàn Piano cơ, đàn Piano điện, Piano lai cơ & điện… với hàng trăm model khác nhau, đáp ứng nhu cầu & mục tiêu học - chơi - biểu diễn - sáng tác Piano của tất cả khách hàng.

Đàn Piano cơ dù là đàn Upright hay Grand Piano thì cũng đều có thể duy trì độ vang của các nốt trong một thời gian dài, độ vang được giữ từ nốt đầu tiên cho đến khi âm thanh được cộng hưởng và hòa âm. Mức giá đàn Piano cơ cũng có phần cao hơn so với Piano điện.

Trong khi đó, đàn Piano điện với thiết kế gọn nhẹ, sử dụng công nghệ kỹ thuật số cùng công nghệ tái tạo âm thanh hiện đại, Piano điện có thể tái tạo lại hoàn hảo âm sắc, cảm giác phím không kém gì đàn Piano cơ. Ngoài ra, những cây Piano điện ngày càng được nâng cấp, mô tả âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác như organ, keyboard, sáo, trống,...Bên cạnh những cây đàn Piano chuyên nghiệp dành cho biểu diễn và giảng dạy thì các model Piano điện tại Nhạc cụ Tiến Đạt với các tính năng tự học cũng là lựa chọn hàng đầu cho trẻ em & những người mới học.

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin về địa chỉ mua đàn Piano Nhạc cụ Tiến Đạt. Nếu mong muốn sở hữu những cây đàn Piano cao cấp giá tốt & chế độ bảo hành chu đáo, hãy liên hệ Tiến Đạt để được tư vấn & hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT - KẾT NỐI ĐAM MÊ

  • Hà Nội: 85 Nguyễn Văn Huyên, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy
  • TPHCM: 118 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh
  • Hotline: 090.321.6609 (HN) | 0909.015.886 (TPHCM)
  • Website: https://nhaccutiendat.vn/ | https://danorgan.com.vn/ | https://danguitar.vn/
  • Từ khóa