Thứ 4, 03/07/2024, 12:39[GMT+7]

Công Nghệ Chế Tạo Máy Thiên Phú mang đến giải pháp tối ưu cho dây chuyền sản xuất nước yến

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:34:08
425 lượt xem
Trong bối cảnh ngày nay, việc trang bị được dây chuyền sản xuất nước yến hũ – yến chưng đường có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và ưu việt sẽ được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đáp ứng yêu cầu này, Công ty Công Nghệ Chế Tạo Máy Thiên Phú đã nhập khẩu phân phối tại Việt Nam, mang đến sản phẩm máy móc hàng đầu thị trường và được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất.

Thiên Phú chuyên cung cấp dây chuyền sản xuất nước yến

Trải qua nhiều năm phát triển, Công ty CP Công Nghệ Chế Tạo Máy Thiên Phú đã trở thành đơn vị uy tín trên phạm vi toàn quốc chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất, đóng gói phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nhờ quá trình làm việc chuyên nghiệp và nỗ lực trong việc chăm sóc khách hàng, Công ty CP Công Nghệ Chế Tạo Máy Thiên Phú đã khẳng định vị thế của mình khi trở thành biểu tượng của sự chất lượng và đẳng cấp trong ngành công nghiệp sản xuất dây chuyền sản xuất yến hũ.

Ông Đỗ Xuân Đán - Giám đốc Công ty CP Công Nghệ Chế Tạo Máy Thiên Phú, cho biết: “Với công nghệ hàng đầu và quy trình sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi vinh dự là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm và thúc đẩy sự phát triển bền vững, đặc biệt trong ngành sản xuất nước yến hũ”.

Cũng theo người đứng đầu công ty này, nước yến là loại đồ uống giàu Acid Amin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người khi cung cấp nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất được mẹ thiên nhiên ban tặng.

“Thế nhưng, quá trình chế biến nước yến không hề đơn giản, đòi hỏi việc làm sạch tạp chất mà giữ nguyên lượng dinh dưỡng quý giá. Do đó, dây chuyền sản xuất nước yến hũ - yến chưng đường được Công ty Công Nghệ Chế Tạo Máy Thiên Phú nhập khẩu phân phối tại Việt Nam là một trong những sản phẩm tốt hàng đầu thị trường, được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất”, ông Đán cho hay.

Với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế khắt khe cũng như đạt được độ ưu việt hàng đầu hiện nay, Thiên Phú đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn dây chuyền sản xuất nước yến hũ - yến chưng đường.

Dây chuyền sản xuất nước yến của Thiên Phú có ưu điểm gì?

Theo Ông Đỗ Xuân Đán trao đổi, Dây chuyền sản xuất nước yến do Thiên Phú có rất nhiều ưu điểm so với các dây chuyền sản xuất trên thị trường. Cụ thể như :

  • Dây chuyền được thiết kế hoàn toàn tự động, từ khâu sơ chế nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm. Điều này giúp giảm thiểu tối đa sự tham gia của con người, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và nâng cao năng suất sản xuất.
  • Thiên Phú sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất nước yến, bao gồm hệ thống thanh trùng tiệt trùng hiện đại, hệ thống chiết rót tự động, hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt. Nhờ vậy, sản phẩm nước yến luôn đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.
  • Dây chuyền sản xuất được thiết kế theo tiêu chuẩn GMP, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt quá trình sản xuất. Nước yến được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.
  • Dây chuyền tự động hóa cao giúp giảm thiểu chi phí nhân công, đồng thời công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu. Nhờ vậy, giá thành sản phẩm nước yến luôn ở mức cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Nhờ những ưu điểm mang lại của Dây chuyền sản xuất nước yến mà Công ty Thiên Phú cung cấp, hiện tại Thiên Phú đã có hơn 30 doanh nghiệp đã và đang hợp tác, lắp đặt dây chuyền sản xuất nước yến tại việt nam.

Dây chuyền sản xuất nước yến của Thiên Phú - Sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp

Có mặt trên thị trường nhiều năm qua, công ty Thiên Phú có các loại sản phẩm tiêu biểu được khách hàng biết đến như dây chuyền chiết và đóng gói sữa bột, dây chuyền sản xuất yến hũ, dây chuyền gói sản phẩm và nhiều máy đóng gói, chiết rót tự động.

Theo tìm hiểu, dây chuyền sản xuất nước yến sào đến từ công ty Thiên Phú được lắp ghép đồng bộ bởi nhiều trang thiết bị, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất của khách hàng. Khách hàng có thể biết được các thiết bị sản xuất trong dây chuyền sản xuất nước yến được Thiên Phú cung cấp như máy cấp hũ mâm xoay, máy rửa hũ yến băng tải chạy tự động, máy đóng nắp hũ tự động, máy viền nắp hũ yến tự động…

Giám đốc Công ty CP Công Nghệ Chế Tạo Máy Thiên Phú cho biết: “Chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp sản xuất và đóng gói hiệu quả. Trong lĩnh vực dây chuyền sản xuất nước yến, danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm một loạt dây chuyền sản xuất và máy móc chất lượng cao”.

Mỗi dây chuyền lắp đặt thực tế có thể tùy biến theo yêu cầu cũng như công suất mong muốn của các khách hàng. Có thể kể đến như máy cấp hũ mâm xoay được thiết kế để tự động cấp hũ và xoay chúng để chiết rót sản phẩm hiệu quả và chính xác, tăng năng suất và giảm thời gian làm việc. Trong khi đó, máy rửa hũ yến băng tải chạy tự động giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra hiệu quả. Đây là thiết bị chuyên dụng trong quy trình sản xuất yến sào để làm sạch hũ và bảo đảm vệ sinh sản phẩm...

Ông Đán chia sẻ, những sản phẩm nổi bật của công ty Thiên Phú không chỉ là kết quả của công nghệ tiên tiến, mà còn là sự kết hợp của sự sáng tạo, kinh nghiệm và cam kết với chất lượng.

Với phương châm “theo đuổi sự xuất sắc, phát triển bằng sự đổi mới”, Thiên Phú đã mang đến dây chuyền sản xuất chất lượng, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao, đáp ứng được nhu cầu sản xuất yến hũ, yến sào trên thị trường Việt Nam.

  • Từ khóa