Thứ 4, 03/07/2024, 09:55[GMT+7]

The Global City - Dự án đầy tiềm năng giữa “tâm bão” bất động sản

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:51:05
585 lượt xem

The Global City mang sứ mệnh trở thành một trung tâm mới, một "Downtown mang tính biểu tượng của khu vực Đông Nam Á". Nơi đây hứa hẹn kiến tạo không gian sống đẳng cấp bậc nhất, dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa. Tìm hiểu tổng quan về dự án này cùng những cơ hội đầu tư tại Bất Động Sản Phú Quý qua bài viết 

1. The Global City - Biểu tượng Downtown của TP.HCM

Sự hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes và Foster + Partners đã cho ra đời The Global City - kiệt tác kiến trúc mang tầm vóc quốc tế, đánh dấu bước tiến mới cho bất động sản Việt Nam trên bản đồ thế giới.

The Global City không chỉ là dự án tâm huyết của Masterise Homes, mà còn là biểu tượng mới cho khu vực Đông Nam Á. Dự án được kiến tạo với tiêu chuẩn bất động sản toàn cầu, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho những cư dân tinh hoa.

Lấy cảm hứng từ những kiến trúc truyền thống với con kênh, mái ngói, lam cửa, The Global City được thổi hồn bởi bàn tay tài hoa của Foster + Partners. Từng đường nét được thiết kế tỉ mỉ, mang đậm tính nghệ thuật, biến mỗi căn nhà trở thành kiệt tác kiến trúc độc đáo. Dự án bất động sản The Global City không chỉ là nơi để an cư, mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, khẳng định đẳng cấp và kiến tạo tương lai.

The Global City  - biểu tượng mới của bờ Đông TPHCM

2. Những cái “nhất” của The Global City

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. Thủ Đức, The Global City được ví như “Viên kim cương cuối cùng” với quy mô 117,4 ha, mang đến phong cách sống hiện đại bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Dự án sở hữu những ưu thế vượt trội:

  • Nằm kề cận cao tốc Long Thành – Dầu Giây, khu phức hợp Sài Gòn Sports City và Keppel Urban Solutions, thuộc khu vực lõi hạ tầng có tiềm năng phát triển vượt bậc.
  • Được tư vấn thiết kế bởi Foster + Partners - đơn vị thiết kế lớn nhất đến từ Anh quốc, hứa hẹn mang đến không gian sống sang trọng và tinh tế.
  • Nơi đây sở hữu kênh đào nhạc nước 2km lớn nhất Đông Nam Á, trung tâm thương mại 123.000m2 lớn nhất Việt Nam, Sales Gallery kiêm lifestyle hub lớn nhất Việt Nam với quy mô lên đến 10.000 m2.
  • The Global City hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống và đẳng cấp nhất khu vực, mang đến trải nghiệm sống độc đáo và khác biệt cho cư dân.

Đến với The Global City, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tiện ích hiện đại, cộng đồng văn minh và khẳng định đẳng cấp của bản thân.

The Global City là dự án sở hữu nhiều ưu thế vượt trội

3. Cơ hội đầu tư dự án The Global City cùng Bất Động Sản Phú Quý

Thông qua buổi trao đổi, ông Đặng Lâm Phú Quý - CEO của Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Phú Quý đã chia sẻ những đánh giá tích cực về dự án The Global City. Với kiến thức và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản, ông Phú Quý tin tưởng rằng The Global City sẽ trở thành khu đô thị đẳng cấp và biểu tượng mới của TP. Hồ Chí Minh.

Ông Phú Quý cũng khuyến khích các nhà đầu tư xem xét The Global City như một cơ hội đầu tư tiềm năng. Ông tin rằng dự án có khả năng mang lại lợi nhuận đáng kể cho nhà đầu tư trong dài hạn.

“Bất Động Sản Phú Quý tự hào là phân phối chính thức dự án The Global City - khu đô thị đẳng cấp quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực bất động sản, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp đầu tư toàn diện và hiệu quả.”

Với cơ hội đầu tư sinh lời cực cao cùng những tiện ích đẳng cấp, dự án bất động sản The Global City xứng tầm là nơi để chủ đầu tư thông minh chọn lựa. Để có cái nhìn toàn diện hơn về dự án này, các chủ đầu tư có thể liên hệ công ty Bất Động Sản Phú Quý qua thông tin dưới đây.

Bất Động Sản Phú Quý - Đồng hành chủ đầu tư cùng dự án đầy tiềm năng


  • Từ khóa