Thứ 4, 03/07/2024, 09:43[GMT+7]

Cửa hàng nước hoa Tprofumo cam kết bồi thường 100% nếu phát hiện nước hoa giả

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:58:52
496 lượt xem
Thời gian qua, sự xuất hiện của Cửa hàng nước hoa Tprofumo đã trở thành tâm điểm chú ý trong giới đảo mộ hương thơm khi được nhiều tín đồ lựa chọn là đơn vị cung cấp nước hoa uy tín, chất lượng đạt chuẩn. Thương hiệu trẻ này nhanh chóng chiếm trọn niềm tin từ các khách hàng yêu thích hương thơm khi đưa ra những cam kết mạnh mẽ, sẵn sàng bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp phát hiện các dấu hiệu của nước hoa giả.

Vấn nạn nước hoa giả gây nhức nhối cộng đồng yêu thích hương thơm

Nước hoa đang dần được nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng như một “món trang sức vô hình” để mang lại ấn tượng trong mắt đối phương. Đi cùng với xu hướng sử dụng nước hoa để khẳng định bản thân chính là sự xuất hiện của nhiều sản phẩm hương thơm bị làm giả làm nhái một cách trắng trợn.Vấn nạn nước hoa giả tràn lan đang gây ra những mối lo đối với nhiều người hâm mộ hương thơm. Không khó để bắt gặp nhiều dòng nước hoa giả đến từ nhiều thương hiệu hương thơm nổi tiếng như Versace, Dior, Chanel, v.v được bày bán ở nhiều khu chợ đen hay trên các gian hàng online.

Những chai nước hoa này bị làm giả một cách tinh vi, chân thật đến từng chi tiết nhỏ khiến cho nhiều người dùng khó lòng phân biệt được thật giả. Không chỉ vậy, nhiều gian thương còn lợi dụng tâm lý ham rẻ, mất cảnh giác của nhiều khách hàng để trục lợi bất chính. Việc không may mua phải nước hoa giả không chỉ gây thiệt hại về tài chính mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người dùng. Bởi lẽ rất khó xác định rằng nguyên liệu của những chai nước hoa đó là gì, có được phối trộn với tỷ lệ an toàn không.

Cửa hàng Tprofumo nỗ lực đánh bay nỗi lo nước hoa giả, nước hoa kém chất lượng

Tprofumo là cửa hàng nước hoa mang tâm huyết của nhà sáng lập trẻ  - Anh Nguyễn Đức Trung, người có niềm đam mê mãnh liệt với nước hoa. Ngay từ khi thành lập, Tprofumo đã được định vị là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các dòng nước hoa chất lượng. Với phương châm “Chất lượng thật - Giá trị thật” Tprofumo luôn hướng đến xây dựng hình ảnh cửa hàng nước hoa uy tín, chất lượng, là điểm đến mà các tín đồ nước hoa hoàn toàn tin tưởng.

Tprofumo có hơn hơn 500 sản phẩm nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng đến những thương hiệu nước hoa Niche như: Nước hoa YSL, Gucci, Dior, Burberry, Dolce & Gabbana, Diptyque, Creed, Hermès, Jean Paul Gaultier, Kilian,...

Xuất hóa đơn với tất cả dòng nước hoa

Tprofumo cam kết xuất hóa đơn đối với tất cả các dòng nước hoa được bày bán tại hệ thống cửa hàng và các đơn hàng trên nền tảng online. Đặc biệt, Tprofumo còn áp dụng chèn thêm đường link và mã QR ở trên mỗi hóa đơn giúp khách hàng có thể dễ dàng truy cập để điền các thông tin xuất hóa đơn. Các hóa đơn sẽ được của hàng xuất trước 22 giờ hằng ngày. Trong trường hợp khách hàng không lấy hóa đơn, cửa hàng sẽ trực tiếp xuất và gửi hóa đơn cho các cơ quan thuế. Với sự minh bạch, linh hoạt này, khách hàng khi tìm mua các sản phẩm hương thơm tại cửa hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Áp dụng dán tem phụ với tất cả các sản phẩm

Bên cạnh việc xuất hóa đơn cho các sản phẩm, Tprofumo còn tiến hành dán các tem phụ lên các sản phẩm nước hoa bày bán tại cửa hàng. Các tem phụ sẽ bao gồm các thông tin liên quan đến đơn vị nhập khẩu, đơn vị phân phối. Việc công khai những thông tin này sẽ dễ dàng phân rõ trách nhiệm đối với sản phẩm nước hoa nhập khẩu và phân phối.

Hầu hết, tem phụ sẽ được dán lên vỏ bao bì của các chai nước hoa. Tem phụ cũng sẽ phân rõ đâu là hàng test thử, đâu là hàng trải nghiệm giúp khách hàng dễ dàng phân biệt.

Thực hiện cam kết bồi thường khi phát hiện dấu hiệu hàng giả

Để tạo thêm niềm tin cho khách hàng, Tprofumo còn bổ sung chính sách bồi thường thiết thực. Theo đó, nếu khách hàng phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy các sản phẩm nước hoa tại cửa hàng là hàng giả, hàng nhái, Tprofumo sẵn sàng hoàn trả 100% giá trị đơn hàng. Chính những cam kết mạnh mẽ này đã giúp Tprofumo nhận về được nhiều sự ủng hộ từ các tín đồ yêu thích hương thơm.

Đồng thời, Tprofumo luôn cam kết các sản phẩm được phân phối bởi cửa hàng đều được nhập chính hãng, được bày bán theo đúng quy định của pháp luật. Các dòng nước hoa tại cửa hàng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cửa hàng công khai minh bạch, nhằm tránh sự hoài nghi cho khách hàng.

Tprofumo luôn tâm niệm “cái tâm làm nên cái tầm”, giá trị, chất lượng của sản phẩm chính là thước đo hoàn hảo cho sự uy tín của cửa hàng. Chính vì vậy mà Tprofumo không ngừng nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng các sản phẩm, dịch vụ làm hài lòng, thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, Tprofumo được nhiều tín đồ mệnh danh là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy trên hành trình đánh bay vấn nạn nước hoa giả, nước hoa nhái gây nhức nhối dư luận.

Thông tin liên hệ Cửa hàng nước hoa Tprofumo

Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Lai, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: https://tprofumo.com/

Hotline: 0971663136

  • Từ khóa